Đăng nhập
Đăng kí
Tài liệu Mô đun 2 đầy đủ nhất
TÀI LIỆU MÔ ĐUN 2 ĐẦY ĐỦ NHẤT
Tài liệu Mô đun 2 đầy đủ nhất
Mô đun 2 môn Công nghệ
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Công nghệ THCS
Các tài liệu mô đun hay
Kế hoạch hành động cá nhân mô đun 2
Bài kiểm tra cuối khóa module 2
Ngân hàng câu hỏi kiểm tra Mô đun 2
Bảng kiểm tra cá nhân module 2
Gợi ý học tập Mô đun 2 Tất cả các môn
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Mô đun GVMN
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN15
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module MN17
Những điều giáo viên mầm non không được làm ( Mô đun mầm non)
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 2
Các dạng bài tập tập huấn mô đun 2 môn hoạt động trải nghiệm
Mẫu giáo án minh họa Mô đun 2 môn Hoạt động trải nghiệm Tiểu học
Mẫu giáo án minh họa Mô đun 2 môn Đạo đức Tiểu học
11 câu hỏi tập huấn môn Giáo dục thể chất tiểu học
11 câu hỏi tập huấn môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học
Module GVPT 01: Nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo trong bối cảnh hiện nay
Module GVPT 02: Xây dựng phong cách của giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông trong bối cảnh hiện nay
Module GVPT 03: Phát triển chuyên môn của bản thân
Module GVPT 04: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
Module GVPT 05: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
Module GVPT 07: Tư vấn và hỗ trợ học sinh trong hoạt động dạy học và giáo dục
Module GVPT 08: Xây dựng văn hóa nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông
Module GVPT 09: Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường trong các cơ sở giáo dục phổ thông
Module GVPT 10: Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục phổ thông
Module GVPT 11: Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh và các bên liên quan trong hoạt động dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông
Module GVPT 12: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông
Module GVPT 13: Phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông
Module GVPT 14: Nâng cao năng lực sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc đối với giáo viên trong các cơ sở giáo dục phổ thông
Module GVPT 15: Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông
Mẫu kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp giáo viên đại trà Mô đun 2
Kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp học tập Mô đun 1 (Mẫu mới nhất)
Trắc nghiệm tập huấn Module 3.0 (Dành cho GVCC) có đáp án
Trắc nghiệm tập huấn Module 3.14 (Dành cho GVCC) có đáp án
Module TH1: Một số vấn đề tâm lý học dạy học ở Tiểu học
Module TH2: Đặc điểm tâm lí của học sinh dân tộc ít người, học sinh có nhu cầu đặc biệt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Module TH3: Đặc điểm tâm lý của học sinh yếu kém, học sinh cá biệt, học sinh giỏi và năng khiếu
Module TH4: Môi trường dạy học lớp ghép
Module TH5: Tổ chức học tập cho học sinh ở lớp ghép
Module TH6: Kế hoạch dạy học ở lớp ghép
Module TH7: Xây dựng môi trường học tập thân thiện
Module TH8: Thư viện trường học thân thiện
Module TH9: Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh Tiểu học
Module TH10: Giáo dục hòa nhập cho trẻ em có khó khăn về nghe, nhìn, nói
Module TH11: Tổ chức giáo dục hòa nhập cho trẻ em có khó khăn về học, về vận động
Module TH12: Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở Tiểu học
Module TH13: Kỹ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực
Module TH14: Thực hành thiết kế bài học theo hướng dạy học tích cự
Module TH15: Một số phương pháp dạy học tích cực ở Tiểu học
Module TH16: Một số kỹ thuật dạy học tích cực ở Tiểu học
Module TH17: Sử dụng thiết bị dạy học ở Tiểu học
Module TH18: Lắp đặt, bảo quản thiết bị dạy học ở Tiểu học
Module TH19: Tự làm đồ dùng dạy học ở trường Tiểu học
Module TH20: Kiến thức, kĩ năng tin học cơ bản
Module TH21: Ứng dụng phần mềm trình diễn Microsoft Powerpoint trong dạy học
Module TH22: Sử dụng phần mềm giáo dục để dạy học ở Tiểu học
Module TH23: Mạng Internet - Tìm kiếm và khai thác thông tin
Module TH24: Đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học
Module TH25: Các kĩ thuật bổ trợ trong kiểm tra đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học
Module TH26: Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở Tiểu học
Module TH27: Kiểm tra đánh giá bằng nhận xét thể chất
Module TH28: Kiểm tra, đánh giá các môn học bằng điểm số
Module TH29: Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng
Module TH30: Hướng dẫn áp dụng nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở Tiểu học trong điều kiện thực tế ở Việt Nam
Module TH31: Tổ chức dạy học cả ngày
Module TH32: Dạy học phân hóa ở Tiểu học
Module TH33: Thực hành dạy học phân hóa ở Tiểu học
Module TH34: Công tác chủ nhiệm lớp ở trường Tiểu học
Module TH35: Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở trường Tiểu học
Module TH37: Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường Tiểu học
Module TH40: Thực hành giáo dục kỹ năng sống cho học sinh Tiểu học qua các môn học
Module TH44: Thực hành giáo dục bảo vệ môi trường qua các môn học ở Tiểu học
Module TH45: Xây dựng cộng đồng thân thiện vì trẻ em
Các nguyên tắc dạy học và giáo dục nào phát triển phẩm chất năng lực Mô đun 2
Bài tập về phẩm chất Mô đun 2
Bài tập về Hợp tác và Cộng tác Mô đun 2
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 6
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 4
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 5
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 7
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 8
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 9
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 10
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 11
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 12
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 13
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 14
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 15
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 16
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 17
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 18
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 19
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 20
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 21
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 22
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 23
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 24
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 26
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 25
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 27
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 28
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 29
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 30
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 31
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 32
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 33
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 34
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 35
Thuận lợi và khó khăn khi đánh giá trẻ mầm non
Mô đun 2 môn Toán
Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Toán
Mẫu kế hoạch hành động cá nhân Mô đun 2 môn Toán
Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực quý Thầy/Cô còn biết các phương pháp dạy học nào khác để phát triển phẩm chất và năng lực trong môn Toán?
Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Toán ở THCS.
Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của các PP, KTDH vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô (Mô đun 2 môn Toán)
Đề xuất những cải tiến để áp dụng các PP, KTDH này nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh (Mô đun 2 môn Toán)
Quy trình lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một chủ đề (bài học) trong môn Toán ở THCS được giới thiệu trong Nội dung 3 có gì khác so với quy trình hiện nay quý thầy/cô đang thực hiện ở trường phổ thông?
Thầy/cô dựa vào những tiêu chí đánh giá nào để lựa chọn, sử dụng PP, KTDH của một chủ đề trong môn Toán?
GV sử dụng PP, KTDH trong video minh hoạ có phù hợp không? Vì sao? (Mô đun 2 môn Toán)
Các dạng bài tập môn Toán mô đun 2
Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Toán THCS
Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Toán THPT
Gợi ý học tập mô đun 2 môn Toán
Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực quý Thầy/Cô còn biết các phương pháp dạy học nào khác để phát triển phẩm chất và năng lực trong môn Toán THPT?
Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của các PP, KTDH vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô (Mô đun 2 môn Toán THPT)
Đề xuất những cải tiến để áp dụng các PP, KTDH này nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh (Mô đun 2 môn Toán THPT)
Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Toán ở THPT
Quy trình lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một chủ đề được giới thiệu trong Nội dung 3 không khác nhiều so với quy trình đang thực hiện tại trường phổ thông? (Toán THPT)
Thầy/cô dựa vào những tiêu chí đánh giá nào để lựa chọn, sử dụng PP, KTDH của một chủ đề trong môn Toán THPT?
GV sử dụng PP, KTDH trong video minh hoạ có phù hợp không? Vì sao? Mô đun 2 môn Toán THPT
Phân tích ưu điểm và hạn chế của việc lựa chọn và sử dụng PP, KTDH trong hoạt động dạy học GV thực hiện trong video minh họa (Toán THPT)
Lựa chọn, sử dụng PP và KTDH của một chủ đề trong môn Toán ở THPT
Hãy liệt kê tối đa năm thay đổi Thầy/Cô đã thực hiện đối với việc giảng dạy của mình để hỗ trợ tốt hơn cho việc phát triển các phẩm chất và năng lực của học sinh qua môn Toán
Hãy nêu tinh thần cốt lõi của dạy học kiến tạo?
Khi vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học môn Toán GV cần chú ý thực hiện những loại công việc nào?
Thầy/cô hãy cho biết một số lưu ý khi vận dạy học hợp tác vào dạy học môn Toán ở cấp tiểu học
Lấy một ví dụ thể hiện tinh thần dạy học tích hợp trong môn Toán ở cấp tiểu học
Trong trích đoạn video “Lập bảng cộng” nội dung dạy học đã được tổ chức thành tình huống có vấn đề như thế nào?
Mẫu giáo án minh họa Mô đun 2 môn Toán Tiểu học
11 câu hỏi tập huấn môn Toán tiểu học
11 câu hỏi tập huấn môn Toán cấp THPT
11 câu hỏi tập huấn môn Toán THCS
Câu Hỏi Trắc Nghiệm Tập Huấn Gvcc Toán Thcs Modul 2
Mô đun 2 môn Vật lí
Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực quý Thầy/Cô còn biết các phương pháp dạy học nào khác để phát triển phẩm chất và năng lực trong môn Vật lí?
Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của các PP, KTDH vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô. ( Mô đun 2 Vật lí)
Thầy/cô dựa vào những tiêu chí đánh giá nào để lựa chọn, sử dụng PP, KTDH của một chủ đề trong môn Vật lí?
GV sử dụng PP, KTDH trong video minh hoạ có phù hợp không? Vì sao? ( Mô đun 2 Vật lí)
Phân tích ưu điểm và hạn chế của việc lựa chọn và sử dụng PP, KTDH trong hoạt động dạy học GV thực hiện trong video minh hoạ ( Mô đun 2 Vật lí)
Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Vật lí THPT
11 câu hỏi tập huấn môn Vật lý cấp THPT
11 câu hỏi tập huấn môn Vật lý THCS
Mô đun 2 môn Ngữ văn
Câu 1: Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của PP, KTDH vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô (MÔ ĐUN 2 NGỮ VĂN )
Câu 3: Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một bài học trong môn Ngữ văn ở THCS.
Câu 4: GV sử dụng PP, KTDH trong video minh hoạ có phù hợp không? Vì sao? (MÔ ĐUN 2 NGỮ VĂN )
Câu 5: Phân tích ưu điểm và hạn chế của việc lựa chọn và sử dụng PP, KTDH trong hoạt động dạy học GV thực hiện trong video minh hoạ (MÔ ĐUN 2 NGỮ VĂN )
Câu 6: Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực quý Thầy/Cô còn biết các phương pháp dạy học nào khác để phát triển phẩm chất và năng lực trong môn Ngữ Văn?
Câu 7: Bài tập cuối khoá: Lựa chọn, sử dụng PP và KTDH của một bài học trong môn Ngữ Văn ở THCS.
Câu 8: Thầy/cô dựa vào những tiêu chí đánh giá nào để lựa chọn, sử dụng PP, KTDH của một bài học trong môn Ngữ văn?
Câu 9: Quy trình lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một bài học trong môn Ngữ văn ở THCS được giới thiệu trong Nội dung 3 có gì khác so với quy trình hiện nay quý thầy/cô đang thực hiện ở trường phổ thông?
Đề xuất những cải tiến để áp dụng các PP, KTDH này nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh (MÔ ĐUN 2 NGỮ VĂN )
Kế hoạch hành động cá nhân Mô đun 2 môn Tiếng Việt
Gợi ý học tập môn Tiếng Việt mô đun 2
Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Ngữ Văn THCS
Các dạng bài tập tập huấn Tiếng Việt mô đun 2
Gợi ý học tập mô đun 2 môn Tiếng Việt
Hãy liệt kê tối đa năm thay đổi Thầy/Cô đã thực hiện đối với việc giảng dạy của mình để hỗ trợ tốt hơn cho việc phát triển các phẩm chất và năng lực của học sinh qua môn Tiếng Việt
Thầy/Cô có cho rằng hoạt động Khởi động mở đầu cho bài học là cần thiết không? Vì sao?
Thầy/Cô phân tích các hoạt động Khởi động, Khám phá, Luyện tập, Vận dụng ở một bài học Tiếng Việt theo sách giáo khoa Tiếng Việt 1 mà Thầy/Cô đang dạy
Ngoài những phương pháp và kĩ thuật dạy học vừa giới thiệu, Thầy/Cô còn dùng những phương pháp và kĩ thuật dạy học nào khác để dạy đọc thành tiếng? Xin nêu tên phương pháp hoặc kĩ thuật đó
Mẫu giáo án minh họa Mô đun 2 môn Tiếng Việt Tiểu học
Thầy/Cô muốn biết thêm điều gì liên quan đến việc thực hiện CT GDPT – MÔN TIẾNG VIỆT?
Theo Thầy/Cô, trong dạy đọc hiểu văn bản truyện nên cho học sinh kể chi tiết quan trọng hay kể cả câu chuyện? Vì sao?
Theo Thầy/Cô, kĩ thuật đọc kết nối với viết nên dùng để dạy đọc hiểu ở lớp nào? Vì sao?
Theo Thầy/Cô, kĩ thuật KWLH chỉ dùng để cho học sinh chuẩn bị bài trước khi học trên lớp hay chỉ dùng để dạy đọc hiểu trên lớp?
Theo Thầy/Cô, kĩ thuật KWLH chỉ dùng để dạy đọc hiểu bài đọc chính trong sách giáo khoa hay dùng cả trong hướng dẫn học sinh đọc mở rộng văn bản khác không có trong sách giáo khoa?
Theo Thầy/Cô, kĩ thuật giải quyết tình huống nên dùng trong trường hợp thực hiện yêu cầu cần đạt nào của đọc hiểu văn bản văn học? (Mô đun 2 môn Tiếng Việt)
Theo Thầy/Cô, kĩ thuật lập sơ đồ tư duy nên dùng để dạy đọc hiểu văn bản thông tin từ lớp nào? Vì sao? (Mô đun 2 môn Tiếng Việt)
Theo Thầy/Cô, kĩ thuật viết tóm tắt văn bản nên dùng để dạy đọc hiểu văn bản thông tin từ lớp mấy? Vì sao? (Mô đun 2 môn Tiếng Việt)
Theo Thầy/Cô, cần dạy quy trình viết từ lớp nào? Vì sao? (Mô đun 2 môn Tiếng Việt)
Theo Thầy/Cô, vận dụng phương pháp dạy viết kĩ thuật vào dạy chính tả viết đoạn văn/thơ thì Thầy/Cô cần tổ chức cho học sinh làm những việc gì? Nêu một ví dụ về bài học cụ thể
Theo Thầy/Cô phương pháp và kĩ thuật nêu trên được dùng cho dạy viết đoạn văn, bài văn ở những lớp nào?
Theo Thầy/Cô kĩ thuật tóm tắt cốt truyện, lập sơ đồ tư duy để ghi nhớ câu chuyện nên thực hiện từ lớp mấy? Cho một ví dụ
Theo Thầy/Cô phương pháp quan sát trong dạy viết bài miêu tả nên dùng ở những lớp nào? Cho một ví dụ tổ chức cho học sinh quan sát đồ vật bằng một trò chơi
Theo Thầy/Cô khi dùng kĩ thuật đặt câu hỏi để xác định nội dung nói và tìm ý cho bài nói thì giáo viên hay học sinh đặt câu hỏi? Ở lớp nào thì nên là giáo viên? Ở lớp nào thì nên cả giáo viên và học sinh đều được đặt câu hỏi?
Theo Thầy/Cô, các bước dạy kiến thức Tiếng Việt trình bày có theo lí thuyết học tập kiến tạo không? Cho một ví dụ về bài dạy một kiến thức Tiếng Việt ở một lớp cụ thể
Thầy/Cô xác định nội dung dạy học cho 1 tiết hoặc 2 tiết, 3 tiết của một bài học cụ thể theo thời khóa biểu của trường mình
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 2 môn Tiếng Việt
11 câu hỏi tập huấn môn Ngữ văn cấp THPT
11 câu hỏi tập huấn môn Ngữ văn THCS
11 câu hỏi tập huấn môn Ngữ văn tiểu học
Mô đun 2 môn sinh học
11 câu hỏi tập huấn môn Sinh học THCS
Mô đun 2 môn Lịch sử
Mẫu giáo án minh họa Mô đun 2 môn Lịch sử - Địa lý Tiểu học
11 câu hỏi tập huấn môn Lịch sử cấp THPT
11 câu hỏi tập huấn môn Lịch sử - Địa lý THCS
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Lịch sử - Địa lý
Mô đun 2 môn Địa lí
Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Địa lí THCS
Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của các PP, KTDH vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô (Mô đun 2 môn Địa lí THCS)
Đề xuất những cải tiến để áp dụng các PP, KTDH này nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh (Mô đun 2 môn Địa lí THCS)
Thầy/cô dựa vào những tiêu chí đánh giá nào để lựa chọn, sử dụng PP, KTDH của một chủ đề trong môn Địa lí
GV sử dụng PP, KTDH trong video minh hoạ có phù hợp không? Vì sao? (Mô đun 2 môn Địa lí THCS)
Phân tích ưu điểm và hạn chế của việc lựa chọn và sử dụng PP, KTDH trong hoạt động dạy học GV thực hiện trong video minh hoạ (Mô đun 2 môn Địa lí THCS)
11 câu hỏi tập huấn môn Địa lý cấp THPT
Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội
Hãy liệt kê tối đa năm thay đổi Thầy/Cô đã thực hiện đối với việc giảng dạy của mình để hỗ trợ tốt hơn cho việc phát triển các phẩm chất và năng lực của học sinh qua môn Tự nhiên xã hội
Thầy/Cô muốn biết thêm điều gì liên quan đến việc thực hiện CTGDPT - Môn tự nhiên và xã hội ?
Bài tập Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
Mẫu giáo án minh họa môn Tự nhiên xã hội mô đun 2 Tiểu học
Các dạng bài tập tập huấn môn Tự nhiên xã hội Mô đun 2
Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội
Mẫu giáo án minh họa Mô đun 2 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
Mô đun 2 môn Cơ sở lí luận
Trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn cơ sở lý luận
20 câu hỏi trắc nghiệm module 2 cơ sở lý luận
Các dạng bài tập tập huấn Mô đun 2 môn Cơ sở lí luận
Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn cơ sở lý luận
Gợi ý học tập mô đun 2 môn Cơ sở lý luận
Để giúp các Thầy cô liên hệ với những phẩm chất cá nhân của mình, hãy hoàn thành bài tập sau đây để minh họa cách Thầy/ cô thể hiện những phẩm chất chủ yếu trong công việc của mình với tư cách là một giáo viên hoặc hiệu trưởng
Liên quan đến việc dạy học của các Thầy cô, hãy liệt kê 3 cách để Thầy/cô thúc đẩy sự phát triển các phẩm chất ở học sinh của mình
Chọn một phẩm chất và liệt kê 4 kỹ thuật khác nhau mà bạn có thể sử dụng để giúp học sinh của mình hiểu và phát triển phẩm chất này
Hoàn thành bài tập sau để liên hệ với kiến thức và hiểu biết của Thầy/Cô về các phẩm chất. Về mức độ hiểu biết của tôi về các phẩm chất
Hãy liệt kê 3 loại kiến thức khác nhau giúp học sinh trở thành người học tự chủ và biết tự điều chỉnh
Liệt kê 3 cách mà Thầy/Cô đảm bảo học sinh có đủ kiến thức để giúp họ trở thành những người học thành công và biết tự điều chỉnh
Hãy hoàn thành bài tập này. Thầy/Cô cần suy ngẫm về công việc giảng dạy của mình, về hiểu biết của mình về bản thân, và về việc học của Thầy/Cô
Hãy liệt kê 4 kỹ thuật khác nhau mà Thầy/Cô sử dụng để khiến cho các nhiệm vụ học tập trở nên thú vị và khơi gợi hứng thú học tập của học sinh
Nếu Thầy/Cô đánh giá khả năng Tự điều chỉnh cảm xúc và hành vi của học sinh, Thầy/Cô sẽ tìm kiếm 3 hành vi nào?
Đưa ra một ví dụ về một kỹ thuật hoặc hoạt động bạn đã sử dụng gần đây với học sinh của mình liên quan đến giải quyết vấn đề
Theo các YCCĐ đối với năng lực GQVĐ&ST trong CTGDPT 2018: Học sinh cần có 3 kỹ năng nào để xác định và làm rõ một vấn đề?
Sau khi hoàn thành bài đọc và các hoạt động về Phẩm chất và Năng lực, hãy chiêm nghiệm về sự hiểu biết của Thầy/Cô về những điều này và viết một (1) mục tiêu cho việc học cá nhân của bạn
Từ kinh nghiệm của Thầy/Cô, học sinh cần có một số kỹ năng quan trọng nào để tương tác hiệu quả với người khác và đối phó với xung đột?
Hãy nêu một ví dụ về một kỹ thuật hoặc hoạt động mà Thầy/Cô đã sử dụng gần đây với học sinh của mình giúp các em làm việc hợp tác hoặc cộng tác
Hãy mô tả ngắn gọn các đặc điểm của kỹ thuật hoặc hoạt động hợp tác hoặc cộng tác
Hãy liên hệ việc dạy học của Thầy/Cô và cách tiếp cận kiến tạo trong giảng dạy. Thầy/Cô muốn tìm hiểu thêm về điều gì?
Theo Thầy/Cô, những môn học nào có thể tích hợp hay liên kết kiến thức, thông tin được với nhau?
Hãy nêu cụ thể những kiến thức, nội dung có thể tích hợp hoặc liên kết với nhau ở những môn học này.
Hãy liệt kê 3 chiến lược mà Thầy/Cô hiện đang sử dụng hoặc có thể sử dụng trong giảng dạy để khuyến khích học sinh phát triển các kỹ năng tư duy bậc cao như khả năng so sánh, đánh giá, đặt giả thiết, và sáng tạo sản phẩm.
Hãy nêu 3 cách mà hoạt động truy vấn có thể thúc đẩy sự phát triển và sử dụng các kỹ năng tư duy bậc cao
Hãy nêu 3 lợi ích của việc học tập dựa trên vấn đề đối với giáo viên
Liên hệ với việc dạy học của Thầy/Cô, hãy suy nghĩ về cách Thầy/Cô có thể sử dụng để thúc đẩy việc học tập dựa trên vấn đề và lý do cho việc này
Hãy giải thích ngắn gọn vì sao Khám phá có hướng dẫn lại phù hợp với học sinh tiểu học hơn là Khám phá độc lập?
Nêu cảm nhận của Thầy/Cô nếu sử dụng phương pháp lớp học đảo ngược với học sinh của mình
Giải thích ngắn gọn lý do tại sao Thầy/Cô cảm thấy như vậy khi sử dụng phương pháp lớp học đảo ngược
Xác định 3 đặc điểm về vai trò của giáo viên trong việc sử dụng kỹ thuật Công não (Động não, Tia chớp)
Hãy liệt kê 3 cách mà KWHL khuyến khích học sinh tham gia vào tư duy bậc cao
Hãy liệt kê 3 đặc điểm trong video minh hoạ năng lực hợp tác của học sinh
Từ kiến thức và kinh nghiệm của bản thân, hãy cho biết 3 cách mà giáo viên có thể hỗ trợ học sinh tham gia tích cực vào nhóm chuyên gia
Hãy nêu một thách thức Thầy/Cô cho rằng giáo viên sẽ gặp phải khi sử dụng kỹ thuật Hỏi - Đáp đối ứng và giải thích ngắn gọn tại sao
Hãy nêu 3 đặc điểm của kỹ thuật Hội thoại có hướng dẫn minh hoạ cho tư duy bậc cao
Câu hỏi tự luận tập huấn Mô đun 2 môn Cơ sở lý luận
Mô đun 2 môn Tin học
Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tin học THCS
Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Tin học THPT
Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực quý Thầy/Cô còn biết các phương pháp dạy học nào khác để phát triển phẩm chất và năng lực trong môn Tin học THPT?
Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Tin học ở THPT
Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của các PP, KTDH vừa tìm hiểu ở trên trong thực tiễn nhà trường của thầy/cô (Mô đun 2 môn Tin học THPT)
Đề xuất những cải tiến để áp dụng các PP, KTDH này nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh (Mô đun 2 môn Tin học THPT)
Hãy cho biết trong các cơ sở lựa chọn, sử dụng PP, KTDH trong môn Tin học ở THPT thì cơ sở nào là quan trọng nhất? Vì sao?
GV sử dụng PP, KTDH trong video minh hoạ có phù hợp không? Vì sao? Mô đun 2 môn Tin học THPT
Phân tích ưu điểm và hạn chế của việc lựa chọn và sử dụng PP, KTDH trong hoạt động dạy học GV thực hiện trong video minh hoạ (Mô đun 2 môn Tin học THPT)
Mô tả ngắn gọn “Mối quan hệ giữa YCCĐ với nội dung dạy học, PP, KTDH trong môn Tin học ở THCS
GV sử dụng PP, KTDH trong video minh hoạ có phù hợp không? Vì sao? Mô đun 2 môn Tin học THCS
Phân tích ưu điểm và hạn chế của việc lựa chọn và sử dụng PP, KTDH trong hoạt động dạy học GV thực hiện trong video minh hoạ (Mô đun 2 Tin học THCS)
Hãy cho biết trong các cơ sở lựa chọn, sử dụng PP, KTDH trong môn Tin học ở THCS thì cơ sở nào là quan trọng nhất? Vì sao?
Thiết kế chuỗi hoạt động học của một chủ đề trong môn Tin học ở THCS có mô tả việc lựa chọn sử dụng PP, KTDH cụ thể
Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng của các PP, KTDH vừa tìm hiểu trong thực tiễn nhà trường (Mô đun 2 môn Tin học THCS)
Đáp án trắc nghiệm tập huấn Mô đun 2 môn Tin học
11 câu hỏi tập huấn môn Tin học cấp THPT
11 câu hỏi tập huấn môn Tin học THCS
11 câu hỏi tập huấn môn Tin học
Mô đun 2 môn Âm nhạc và Mỹ thuật
Mẫu giáo án minh họa môn Mỹ thuật mô đun 2 Tiểu học
Gợi ý đáp án Mô đun 2 môn Âm nhạc THCS
Quy trình lựa chọn và sử dụng pp, ktdh cho một chủ đề trong môn âm nhạc ở thcs được giới thiệu trong nội dung 3 có gì khác so với quy trình hiện nay quý thầy/cô đang thực hiện ở trường phổ thông?
Thầy/cô dựa vào những tiêu chí đánh giá nào để lựa chọn, sử dụng PP, KTDH của một chủ đề trong môn Âm nhạc?
GV sử dụng PP, KTDH trong video minh hoạ có phù hợp không? Vì sao? (Mô đun 2 môn Âm nhạc THCS)
Phân tích ưu điểm và hạn chế của việc lựa chọn và sử dụng PP, KTDH trong hoạt động dạy học GV thực hiện trong video minh hoạ (Mô đun 2 môn Âm nhạc THCS)
Đề xuất những cải tiến để áp dụng các PP, KTDH này nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh (Mô đun 2 môn Âm nhạc THCS)
Lựa chọn, sử dụng PP và KTDH của một chủ đề trong môn Âm nhạc ở THCS
Mẫu giáo án minh họa Mô đun 2 môn Âm nhạc Tiểu học 1
Mẫu giáo án minh họa Mô đun 2 môn Mỹ thuật Tiểu học
11 câu hỏi tập huấn môn Âm nhạc THCS
11 câu hỏi tập huấn môn Âm nhạc tiểu học
11 câu hỏi tập huấn môn Mỹ thuật tiểu học
Mô đun 2 môn Giáo dục công dân
Đáp án trắc nghiệm tập huấn mô đun 2 môn Đạo đức
11 câu hỏi tập huấn môn GDCD cấp THPT
Mô đun 2 môn Khoa học tự nhiên
Gợi ý đáp án tự luận Mô đun 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
Ngoài các phương pháp dạy học đã được giới thiệu trong Những vấn đề chung về phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực quý Thầy/Cô còn biết các phương pháp dạy học nào khác để phát triển phẩm chất và năng lực trong môn Khoa học tự nhi
Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Khoa học tự nhiên ở THCS.
Đề xuất những cải tiến để áp dụng các PP, KTDH này nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh Mô đun 2 Khoa học tự nhiên THCS
Quy trình lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một chủ đề trong môn Khoa học tự nhiên ở THCS được giới thiệu trong Nội dung 3 có gì khác so với quy trình hiện nay quý thầy/cô đang thực hiện ở trường phổ thông?
Thầy/cô dựa vào những tiêu chí đánh giá nào để lựa chọn, sử dụng PP, KTDH của một chủ đề trong môn Khoa học tự nhiên
GV sử dụng PP, KTDH trong video minh hoạ có phù hợp không? Vì sao? Mô đun 2 môn Khoa học tự nhiên THCS
Phân tích ưu điểm và hạn chế của việc lựa chọn và sử dụng PP, KTDH trong hoạt động dạy học GV thực hiện trong video minh họa (Khoa học tự nhiên THCS)
Trình bày ví dụ minh hoạ việc áp dụng một (một số) PP, KTDH phát triển phẩm chất, năng lực HS trong môn Khoa học tự nhiên ở THCS? Ví dụ: Sử dụng kĩ thuật động nào khi dạy bài 10: Hệ điều hành làm những việc gì?
Mẫu giáo án minh họa Mô đun 2 môn Khoa học Tiểu học
11 câu hỏi tập huấn môn Hóa học cấp THPT
11 câu hỏi tập huấn môn Hóa học THCS
11 câu hỏi tập huấn môn Khoa học
Xem thêm các chủ đề liên quan
Tài liệu Mô đun 2 đầy đủ nhất
Tài liệu giáo viên
Cuộc thi - Bài thu hoach
Giáo án mầm non
Giáo dục
Loạt bài Tài liệu hay nhất
Riviu Sách
Toán học
xem thêm
Đặt câu hỏi