Phẩm chất, năng lực | YCCĐ | (STT của YCCĐ) |
NĂNG LỰC ĐẶC THÙ | ||
Giải quyết vấn đề toán học | HS nắm vững các công thức và quy tắc tính đạo hàm | 1 |
Khảo sát sự biến thiên của hàm số | 2 | |
NĂNG LỰC CHUNG | ||
Năng lực giao tiếp và hợp tác | Trao đổi, thảo luận tìm ra các sản phẩm học tập theo yêu cầu | |
Giải quyết vấn đề và sáng tạo | Sử dụng được các kiến thức để ứng dụng trong thực tế và đời sống. | |
PHẨM CHẤT CHỦ YẾU | ||
Trách nhiệm | Hợp tác, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau khi thực hiện nhiệm vụ | |
Chăm chỉ | Hoàn thành các nhiệm vụ được giao |
1. Chuẩn bị của giáo viên :
Soạn kế hoạch bài giảng , soạn giáo án chủ đề
Chuẩn bị các phương tiện dạy học : thước kẻ, máy chiếu…
Giao trước cho học sinh một số nhiệm vụ về nhà phải đọc trước
2. Chuẩn bị của học sinh :
Đọc trước bài ở nhà
Làm BTVN
Nghiên cứu để thuyết trình vấn đề mới của bài học trước lớp
Kẻ bảng phụ, chuẩn bị phấn, khăn lau bảng
1. Câu hỏi (tự các câu hỏi)
2. Bài tập (tự các bài tập)
3. Rubric
Mức độ Tiêu chí | Mức 1 | Mức 2 | Mức 3 |
Trình bày bài làm của học sinh (1 điểm) | Viết được (0,5 điểm) | Viết rõ ràng, sạch sẽ (0,75 điểm) | Viết rõ ràng, sạch sẽ, mạch lạc (1 điểm) |
Tìm m để hs đồng biến trên tập xác định (3 điểm) | Tính chưa đúng y’ (1 điểm) | Tính đúng y’ nhưng chưa tìm được m (2 điểm) | Tính đúng y’ nhưng tìm được m (3 điểm) |
Tìm m để hs đồng biến (3 điểm) | Viết sai đk để hs đồng biến (1 điểm) | Viết được đk để hs đồng biến nhưng tính sai (2 điểm) | Viết được đk để hs đồng biến và tính đúng (3 điểm) |
Tìm m để hs đồng biến (3 điểm) | Viết sai đk để hs nghịch biến (1 điểm) | Viết được đk để hs nghịch biến nhưng tính sai (2 điểm) | Viết được đk để hs nghịch biến và tính đúng (3 điểm) |