Hỏi đáp
Tài liệu Mô đun 4 hay nhất
ADVERTISEMENT
TÀI LIỆU MÔ ĐUN 4 HAY NHẤT
Tài liệu Mô đun 4 hay nhất
Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học
Gợi ý đáp án mô đun 4.0
Mẫu bài dạy minh họa môn Ngữ văn THCS Mô đun 4
Gợi ý đáp án mô đun 4 công nghệ thông tin Tiểu học
Bài thu hoạch Mô đun 4: Xây dựng kế hoạch dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh
Chương trình tổng thể là văn bản qui định những vấn đề chung nhất, có tính định hướng của chương trình giáo dục phổ thông bao gồm - Module 4
Chương trình môn học, hoạt động giáo dục có những vai trò gì - Module 4
Chương trình giáo dục phổ thông 2018 thể hiện hướng mở trong qui định thời lượng giáo dục đối với giáo dục tiểu học như thế nào - Module 4
Mục đích của việc xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học - Module 4
Có những nguyên tắc nào cần thực hiện khi xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường - Module 4
Để xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học cần thực hiện theo những bước nào - Module 4
Các thầy/cô cho biết khó khăn có thể gặp phải khi xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường - Module 4
Bài tập cuối khoá Mô đun 4.0 - Tiểu học
Câu hỏi tương tác Mô đun 4.0 - Tiểu học
Đáp án module 4 môn Toán Tiểu học
Gợi ý đáp án môn Tiếng Việt mô đun 4 Tiểu học
Đáp án module 4 môn Tự nhiên xã hội Tiểu học
Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn Tiếng Việt mô đun 4
Kế hoạch bài dạy minh họa Tự nhiên xã hội mô đun 4 Tiểu học
Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Toán Tiểu Học
Kế hoạch bài dạy minh họa mô đun 4 môn Lịch sử - Địa lý Tiểu Học
Tài liệu bồi dưỡng mô đun 4 môn Giáo dục công dân THCS
Xây dựng kế hoạch dạy học môn Toán có ý nghĩa gì với giáo viên?
Tài liệu bồi dưỡng mô đun 4 môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp THCS
Tài liệu bồi dưỡng mô đun 4 môn Khoa học tự nhiên THCS
Gợi ý đáp án mô đun 4 đại trà THCS
Tài liệu bồi dưỡng mô đun 4 môn Mĩ thuật THCS
Mục tiêu của việc xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường là gì - Module 4
Phân tích và lấy ví dụ minh họa cụ thể việc thực hiện yêu cầu: Đảm bảo khai thác hiệu quả, phù hợp cơ sở vật chất, thiết bị dạy học của nhà trường - Module 4
Lấy ví dụ về phân phối thời gian thực hiện chương trình một môn học cụ thể phù hợp với đặc điểm, điều kiện nhà trường nơi thầy cô công tác - Module 4
Tính mở của chương trình giáo dục phổ thông 2018 đã gây ra những khó khăn/lúng túng gì cho tổ bộ môn trong xây sựng kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn - Module 4
Giáo viên có vai trò như thế nào trong việc xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục môn học - Module 4
Kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn cần thể hiện được các nội dung chính nào? Đâu là nội dung quan trọng nhất - Module 4
Các công việc cần thực hiện trong bước Xây dựng phân phối chương trình các khối lớp là gì? Công việc nào là khó khăn nhất với tổ chuyên môn? Tại sao - Module 4
Mời quý thầy/cô nộp kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn để phục vụ thảo luận khi bồi dưỡng trực tiếp - Module 4
Việc xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên cần đảm bảo các yêu cầu nào? Yêu cầu nào là quan trọng nhất? Tại sao - Module 4
Trình bày các căn cứ để xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên - Module 4
Hãy trình bày tóm tắt quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên trong năm học - Module 4
Việc xây dựng kế hoạch bài dạy có vai trò gì trong quá trình tổ chức thực hiện chương trình giáo dục môn học - Module 4
Tại sao trong tổ chức mỗi hoạt động dạy học cụ thể cần thể hiện được trình tự các hành động: chuyển giao nhiệm vụ - Module 4
Điểm khác biệt giữa cấu trúc kế hoạch bài dạy ban hành theo công văn 5512/BGDĐT
Nghiên cứu kế hoạch bài dạy minh họa (đính kèm) từ đó phân tích, đánh giá theo các tiêu chí tại Công văn 5555/BGDĐT- GDTrH - Module 4
Thầy (cô) hãy cho biết các ý kiến góp ý của các thành viên tổ chuyên môn trong video tập trung vào những nội dung nào - Module 4
Thầy (cô) có đề xuất gì để cải tiến quy trình tổ chức buổi sinh hoạt tổ chuyên môn và kế hoạch bài dạy trong video - Module 4
Từ kinh nghiệm giảng dạy của mình, Thầy/ Cô hãy chia sẻ về ý nghĩa của việc xây dựng kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt - Module 4
Dựa vào những hiểu biết về cấu trúc của KHDH môn Tiếng Việt, Thầy/Cô hãy tự xây dựng KHDH môn Tiếng Việt theo cấu trúc đó - Module 4
Hãy cùng nhìn lại quy trình xây dựng KHDH dưới đây, Thầy/ Cô đã thực hiện những bước nào sau đây - Module 4
Dựa vào kinh nghiệm thực tế, Thầy/Cô hãy thử đề xuất một quy trình xây dựng kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt áp dụng tại đơn vị mình đang công tác - Module 4
Dựa vào việc tự xây dựng KHDH và theo dõi ví dụ minh họa, Thầy/ cô rút ra kinh nghiệm gì về việc xây dựng KHDH môn Tiếng Việt cấp tiểu học - Module 4
Đáp án module 4 môn Âm nhạc Tiểu học
Gợi ý đáp án môn Tự nhiên xã hội module 4 Tiểu học
Việc xây dưng Kế hoạch dạy học môn học Tự nhiên và Xã hội thể hiện rõ ý nghĩa đối với công tác quản lí và cả đối với giáo viên - Module 4
Thầy/ cô hãy cho biết tại sao cần xây dựng kế hoạch dạy học theo chủ đề/bài học - Module 4
Thầy/ cô hãy Xây dựng các câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực thành phần nhận thức khoa học - Module 4
Đáp án module 4 môn Giáo dục thể chất Tiểu học
Đáp án module 4 môn Lịch sử - Địa lý Tiểu học
Đáp án module 4 môn Khoa học Tiểu học
Đáp án Module 4 môn Tin học Tiểu học
Đáp án Module 4 môn Công nghệ Tiểu học
Gợi ý đáp án môn Công nghệ Module 4 Tiểu học
Gợi ý đáp án môn Toán Module 4 Tiểu học
Theo Thầy/ Cô, việc việc xây dựng kế hoạch dạy học môn Toán có ý nghĩa gì với giáo viên và đối với bản thân Thầy/ Cô? - Module 4
Theo thầy/cô, cần đặt ra những câu hỏi nào để mô tả rõ ràng, chính xác hành động của HS trong mỗi hoạt động học - Module 4
Thầy cô hãy kéo thả các thông tin để hoàn thiện mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng ở hoạt động 1: Khởi động - Module 4
Thầy cô hãy kéo thả các thông tin để hoàn thiện mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng ở hoạt động 2 - Hoạt động phân tích, khám phá, rút ra bài học - Module 4
Thầy cô hãy kéo thả các thông tin để hoàn thiện mức độ phù hợp của chuỗi hoạt động học với mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học được sử dụng ở hoạt động 3 - Hoạt động thực hành, luyện tập - Module 4
Thầy cô hãy kéo thả các thông tin để hoàn thiện Mức độ rõ ràng của mục tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và sản phẩm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập - Module 4
Thầy cô hãy kéo thả các thông tin để hoàn thiện mức độ phù hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của HS - Module 4
Thầy cô hãy kéo thả các thông tin để hoàn thiện - Module 4
Thầy/cô hãy kéo thả các hộp thông tin để hoàn thiện Quy trình xây dựng khung kế hoạch dạy học - Module 4
Hãy lựa chọn các từ khóa bên dưới để điền vào chỗ trống, hoàn thiện mô tả về mục tiêu của môn Công nghệ cấp tiểu học - Module 4
Thầy/cô hãy kéo và thả các hộp thông tin vào các ô trống trên bảng sau để hoàn thiện các khái niệm về năng lực đặc thù của môn Công nghệ - Module 4
Theo Thầy/ Cô, vai trò của việc xây dựng kế hoạch dạy học môn Công nghệ là gì - Module 4
Theo Thầy/cô trong những nguyên tắc xây dựng kế hoạch dạy học môn Công nghệ, nguyên tắc nào cần chú trọng nhưng dễ bị lơ là nhất? Thầy/cô tự rút ra lưu ý gì cho riêng mình khi xây dựng kế hoạch tổ/nhóm chuyên môn của mình - Module 4
Trong quy trình xây dựng Kế hoạch dạy học cụ thể, Thầy cô đã thực hiện những bước nào sau đây - Module 4
Dựa vào việc tự xây dựng KHDH và theo dõi các ví dụ minh họa, Thầy cô rút ra kinh nghiệm gì về việc xây dựng KHDH môn Công nghệ cấp tiểu học - Module 4
Thầy/cô hãy so sánh điểm chung và riêng của các nguyên tắc xây dựng KHGD môn học và KHBD. Lý giải tại sao lại có những khác biệt này - Module 4
Thầy, Cô hãy thử đề xuất một quy trình xây dựng kế hoạch bài dạy môn Công nghệ tại khối lớp mà Thầy, Cô phụ trách - Module 4
Thầy/cô hãy áp dụng quy trình xây dựng KHBD vừa học để xây dựng một KHBD cho một chủ đề/bài học của môn Công nghệ - Module 4
Đáp án Module 4 môn Toán THCS (33 câu)
Đáp án Module 4 môn Toán THPT
Đáp án Module 4 môn Ngữ Văn THCS (33 câu)
Đáp án Module 4 môn Mỹ thuật Tiểu học
Gợi ý đáp án môn Hoạt động trải nghiệm Module 4 Tiểu học
Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 môn Giáo dục thể chất Tiểu Học
Tài liệu bồi dưỡng Mô đun 4 môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp THPT
Kế hoạch bài dạy minh họa Công nghệ Module 4 Tiểu học
Kế hoạch bài dạy minh họa Hoạt động trải nghiệm Module 4 Tiểu học
Đáp án trắc nghiệm Module 4 Cán bộ quản lý (CBQL)
Đáp án Module 4 môn Lịch sử THPT (30 câu)
Đáp án trắc nghiệm Module 4 Khoa học tự nhiên THCS
Ngân hàng câu hỏi Module 4 Môn Hoá Học THPT
Các phương thức tổ chức hoạt động trải nghiệm bao gồm: Phương thức Khám phá, Phương thức thể nghiệm - Module 4
Dựa vào Chương trình môn học và những hiểu biết của thầy/cô sau khi tìm hiểu Mô-đun 3 - Module 4
Thầy/ Cô hiểu thế nào là kế hoạch giáo dục hoạt động trải nghiệm ở trường tiểu học - Module 4
Dựa vào những hiểu biết về cấu trúc của Kế hoạch giáo dục, Thầy/Cô hãy tự xây dựng Kế hoạch giáo dục - Module 4
Dựa vào quy trình xây dựng Kế hoạch giáo dục hoạt động trải nghiệm đã tìm hiểu - Module 4
Theo Thầy/ Cô, khi xây dựng Kế hoạch hoạt động trải nghiệm theo chủ đề cần đạt được những yêu cầu chung nào - Module 4
Dựa trên cơ sở so sánh, phân tích Kế hoạch giáo dục hoạt động trải nghiệm - Module 4
Đáp án module 4 môn Tin học THCS (30 câu)
Gợi ý đáp án môn Mĩ thuật Module 4 THCS
10 câu hỏi bài tập cuối khóa Mô đun 4
Mục tiêu của việc xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường là gì - Module 4 Mĩ thuật
Phân tích và lấy ví dụ minh họa cụ thể việc thực hiện yêu cầu: Đảm bảo khai thác hiệu quả - Module 4
Tính mở của chương trình giáo dục phổ thông 2018 đã gây ra khó khăn/lúng túng gì - Module 4
Kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn cần thể hiện được các nội dung chính nào - Module 4
Các công việc cần thực hiện trong bước Xây dựng phân phối chương trình các khối lớp là gì - Module 4
Việc xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên cần đảm bảo các yêu cầu nào - Module 4
Trình bày các căn cứ để xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên - Module 4 Mĩ thuật
Hãy trình bày tóm tắt quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên trong năm học - Module 4 Mĩ thuật
Việc xây dựng kế hoạch bài dạy có vai trò gì trong quá trình tổ chức thực hiện chương trình giáo dục môn học - Module 4 Mĩ thuật
Điểm khác biệt giữa cấu trúc kế hoạch bài dạy ban hành theo công văn 5512/BGDĐT- GDTrH - Module 4
Nêu các bước tổ chức hoạt động học - Module 4
Nghiên cứu kế hoạch bài dạy minh họa (đính kèm) từ đó phân tích, đánh giá theo các tiêu chí - Module 4
Thầy (cô) hãy cho biết các ý kiến góp ý của các thành viên tổ chuyên môn trong video tập trung vào những nội dung nào - Module 4 Mĩ thuật
Thầy (cô) có đề xuất gì để cải tiến quy trình tổ chức buổi sinh hoạt tổ chuyên môn và kế hoạch bài dạy trong video - Module 4 Mĩ thuật
Kế hoạch bài dạy minh họa Module 4 môn Khoa học tự nhiên THCS
Đáp án trắc nghiệm Module 4 môn Giáo dục công dân THCS
Đáp án trắc nghiệm Module 4 môn Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp THCS
Đáp án trắc nghiệm Module 4 môn Giáo dục thể chất THCS
Đáp án trắc nghiệm Module 4 môn Lịch sử - Địa lý THCS
Gợi ý đáp án môn Đạo Đức Module 4 Tiểu học
Dựa vào các thông tin trên, thầy/cô nhận xét như thế nào về mối quan hệ giữa chương trình giáo dục phổ thông tổng thể và chương trình môn Đạo đức - Module 4
Theo Thầy/ Cô, nguyên tắc xây dựng kế hoạch bài dạy môn Đạo đức và kế hoạch dạy học môn Đạo đức có gì giống và khác nhau - Module 4
Phân tích hoạt động học của học sinh ở ví dụ minh họa đã cung cấp - Module 4
Phương pháp giáo dục của môn Đạo đức cần đáp ứng những yêu cầu gì - Module 4
Quy trình xây dựng kế hoạch - Module 4
Theo Thầy/ Cô, quy trình xây dựng Kế hoạch bài dạy môn Đạo đức có gì giống và khác với quy trình xây dựng kế hoạch dạy học môn Đạo đức - Module 4
Có thể tổ chức dạy học một chủ đề/bài học môn Đạo đức mà không cần Kế hoạch bài dạy hay không - Module 4
Ví dụ minh họa kế hoạch dạy học môn đạo đức của một nhà trường - Module 4
Gợi ý đáp án module 4 tiểu học
Trang trước
Trang Sau
Xem thêm các chủ đề liên quan
Tài liệu Mô đun 3 mới nhất
Luận văn
Tài liệu Mô đun 4 hay nhất
Công nghệ số
Tài liệu Mô đun 5 đầy đủ nhất
Loạt bài Tài liệu hay nhất
Riviu Sách
Toán học
Trắc nghiệm Giáo dục quốc phòng (Đại học quốc gia TPHCM)
xem thêm
ADVERTISEMENT
Đặt câu hỏi