logo

Kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp học tập Mô đun 1 (Mẫu mới nhất)


KẾ HOẠCH HỖ TRỢ ĐỒNG NGHIỆP LÀ GV/CBQL CSGDPT ĐẠI TRÀ HỌC TẬP MÔ ĐUN 1 VÀ MÔ ĐUN 2

(Kèm theo Kế hoạch số 792 /KH-SGD&ĐT ngày 24 tháng 4 năm 2020 của Sở GD&ĐT ….)

----------------------------------

GV/CBQL cốt cán điền vào bảng sau và đưa lên hệ thống học trực tuyến:

Họ và tên GV/CBQL cốt cán: …………….

Chức vụ/ môn học phụ trách: Giáo viên…..

Cơ sở giáo dục đang công tác Trường THCS …………..

Bảng 3.1. Kế hoạch hỗ trợ đồng nghiệp học tập Mô đun 1 “Hướng dẫn thực hiện Chương trình GDPT 2018”  

TTHoạt độngKết quả cần đạt

Thời gian thực hiện (Từ 4/5/2020 đến

25/7/2020)

Người phối hợp

(Giảng viên SP, HT, TTCM,…)

1

Chuẩn bị học tập:

- Lập danh sách GVPT đại trà được phân công phụ trách

- Hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thiện thông tin đăng ký tự học trên hệ thống CNTT

 

- Danh sách GVPT đại trà được phân công phụ trách1(16 người: 100%)

- đồng nghiệp hoàn thiện thông tin đăng ký tự học trên Hệ thống CNTT, truy cập học liệu Mô đun 1 trên Hệ thống CNTT  thành công.

Từ 4/5/2020 đến 9/5/2020HT, TTCM
2.

Triển khai học tập:

Hỗ trợ đồng nghiệp tự học Mô đun 1

   
2.1.

Hỗ trợ trên hệ thống học tập:

Thảo luận, góp ý, bài tập, nhắc hoàn thành BT quá trình, cuối khóa,  khảo sát, trao đổi với giảng viên sư phạm,…

+ Hướng dẫn giáo viên đại trà chương trình tập huấn online, cách khai thác tài nguyên trên mạng,..

+ Giáo viên tự học online: xem video, trả lời câu hỏi;

+ Giáo viên cốt cán theo dõi hoạt động học tập online, hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết.

16 (100%) GVPT đại trà được phân công phụ trách tham gia các hoạt động thảo luận, trao đổi.

 

Từ ngày

9/5/2020 đến ngày

9/6/2020

HT, TTCM
2.2.

Hỗ trợ trực tiếp:

Sinh hoạt chuyên môn/cụm trường,…

+ Hướng dẫn GV đại trà tìm hiểu các vấn đề cốt lõi của chương trình giáo dục phổ thông 2018 – chương trình tổng thể (Quan điểm xây dựng, mục tiêu, nội dung GD, định hướng về PP và đánh giá…) +Hướng dẫn GV đại trà tìm hiểu các vấn đề cốt lõi của chương trình môn học (Quan điểm xây dựng, mục tiêu, nội dung GD, định hướng về PP và đánh giá…)

+ Hướng dẫn phân tích, thiết kế, xây dựng kế hoạch dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh. (Đối chiếu công văn số 5555BGĐT-GDTrH ngày 08/10/2014

+ Trao đổi trong tổ nhóm chuyên môn nghiên cứu nội dung chương trình môn học và định hướng phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh và xây dựng ý tưởng và kế hoạch dạy học.

+ Mỗi giáo viên đại trà chuẩn bị kế hoạch thực hiện chương trình cho năm học.

 

16 người (100%) GVPT đại trà được phân công phụ trách tham gia các hoạt động thảo luận, trao đổi.

 

Từ ngày

9/7/2020 đến ngày

10/7/2020

TTCM
3

Đánh giá kết quả học tập:

Chấm bài tập cuối khóa,

 Xác nhận đồng nghiệp hoàn thành Mô đun 1 trên hệ thống LMS

16 người (100%) GVPT đại trà được phân công phụ trách hoàn thành Mô đun 1 (Đạt)

Từ 11/7/2020 đến ngày

25/7/2020

 

                                                                                 ……….., ngày ………5 năm 2020

HIỆU TRƯỞNG DUYỆT                                                 NGƯỜI LẬP KẾ HOẠCH

(Kí tên, đóng dấu)                                                             (Kí và ghi rõ họ tên)

 

Bảng 3.2. Danh sách GV/CBQL CSGDPT đại trà được hỗ trợ học tập mô đun….(*)

TT

Họ và tên GV/CBQL CSGDPT đại tràNăm
sinh
NữDân tộc thiểu số (DT)Công tác tại vùng khóChức vụMôn học phụ tráchCấp họcCơ sở giáo dục đang công tácQuận/ HuyệnĐiện thoạiEmailGhi chú
(1)(2)(3)(4)(5)(6)(7)(8)(9)(10)(11)(12)(13)

(14)

1             
2             
             
              

(*) Ghi chú:

GV/CBQL CSGDPT cốt cán có thể theo dõi danh sách này trên hệ thống học tập LMS.

1Mẫu danh sách GVPT/CBQLCSGDPT đại trà được  hỗ trợ học tập theo Phụ lục  đính kèm bảng kế hoạch này.

icon-date
Xuất bản : 04/02/2021 - Cập nhật : 14/03/2021