Đăng nhập
Đăng kí
Hỏi đáp
Tài liệu giáo viên
TÀI LIỆU GIÁO VIÊN
Tài liệu giáo viên
Mẫu nhận xét học sinh theo thông tư 26
Nhận xét của GVCN lớp theo thông tư 26
Mẫu nhận xét học sinh THCS, THPT theo Thông tư 26
Mẫu nhận xét năng lực, phẩm chất theo Thông tư 26
Mẫu nhận xét theo thông tư 27
Nhận xét môn Âm nhạc lớp 1, 2, 3, 4, 5 (tiểu học) theo thông tư 27
Nhận xét môn đạo đức lớp 1, 2, 3, 4, 5 (tiểu học) theo thông tư 27
Nhận xét môn Hóa học theo thông tư 26
Nhận xét môn tiếng việt lớp 1, 2, 3, 4, 5 (tiểu học) theo thông tư 27
Nhận xét môn Tin học theo thông tư 26
Nhận xét môn toán lớp 1, 2, 3, 4, 5 (tiểu học) theo thông tư 27
Nhận xét môn Tự nhiên xã hội lớp 1, 2, 3, 4, 5 (tiểu học) theo thông tư 27
Nhận xét môn Đạo đức lớp 1, 2,3, 4, 5 theo thông tư 22
Nhận xét môn Kỹ thuật lớp 1, 2, 3, 4, 5 theo thông tư 22
Nhận xét môn Khoa học lớp 1, 2, 3, 4, 5 theo thông tư 22
Nhận xét môn lịch sử địa lí lớp 1,2,3,4,5 theo thông tư 22
Nhận xét môn Mỹ thuật lớp 1, 2, 3, 4, 5 theo thông tư 22
Nhận xét môn Tiếng việt lớp 1, 2, 3, 4, 5 theo thông tư 22
Nhận xét môn toán lớp 1, 2, 3, 4, 5 theo thông tư 22
Nhận xét môn Thể dục lớp 1, 2, 3, 4, 5 theo thông tư 22
Nhận xét năng lực lớp 1, 2, 3, 4, 5 theo thông tư 22
Câu 1. CT GDPT là gì? (Chương trình giáo dục phổ thông là gì)
Module GVPT 06: Kiểm tra, đánh giá học sinh trong các cơ sở giáo dục phổ thông theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh
Câu 2. Tại sao phải đổi mới CT GDPT? Cơ sở pháp lý và cơ sở khoa học của việc đổi mới CT GDPT?
Câu 3. Những hạn chế, bất cập của CT GDPT hiện hành?
Câu 4. CT GDPT mới kế thừa những gì từ CT hiện hành?
Câu 5. Xu thế quốc tế về xây dựng CT GDPT và việc vận dụng kinh nghiệm của thế giới để xây dựng CT GDPT của Việt Nam?
Câu 6. Mục tiêu chung của CT GDPT và mục tiêu giáo dục ở mỗi cấp học (tiểu học, THCS, THPT) có gì mới?
Câu 8. CT GDPT mới hướng tới phát triển những phẩm chất và năng lực nào cho học sinh? Tại sao?
Câu 9. Biểu hiện về phẩm chất chủ yếu và năng lực chung của học sinh cuối mỗi cấp học của CT GDPT được xác định như thế nào?
Câu 10. Tại sao phải dạy học tích hợp? Chủ trương dạy học tích hợp có gì mới? Những thuận lợi, khó khăn và cách khắc phục khi thực hiện dạy học tích hợp?
Câu 11. Tại sao phải thực hiện dạy học phân hóa? Chủ trương dạy học phân hóa trong CT mới có gì khác CT hiện hành? Những thuận lợi và khó khăn trong việc thực hiện dạy học phân hóa hiện và cách khắc phục?
Câu 12. Giải pháp về giáo viên và tổ chức dạy học các môn học tích hợp ở THCS và các môn học tự chọn, các chuyên đề học tập tự chọn ở THPT?
Câu 13. Yêu cầu đổi mới nội dung giáo dục trong CT GDPT mới?
Câu 14. Quan hệ giữa lĩnh vực giáo dục với các môn học, hoạt động TNST?
Câu 15. Thế nào là hoạt động TNST trong CT GDPT? Sự khác nhau giữa môn học và hoạt động TNST?
Câu 16. Giải pháp triển khai hoạt động TNST?
Câu 17. Bảng kế hoạch giáo dục cho biết những gì?
Câu 18. Tính tiếp nối, liên thông giữa các cấp học, các lớp học, giữa các môn học, chuyên đề học tập và hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong CT GDPT?
Câu 19. Có môn học nào mới trong CT GDPT?
Câu 20. Hệ thống môn học bắt buộc và tự chọn ở mỗi cấp học có gì mới?
Câu 21. Có những loại chuyên đề học tập tự chọn nào ở cấp THPT, ý nghĩa của từng loại?
Câu 22. Những thuận lợi, khó khăn trong đổi mới thi, kiểm tra, đánh giá chất lượng giáo dục và giải pháp khắc phục?
Câu 23. Đội ngũ giáo viên hiện đang đứng lớp phải thay đổi như thế nào để đáp ứng được yêu cầu dạy học theo CT GDPT mới?
Câu 24. Tập huấn giáo viên, cán bộ quản lý trường phổ thông triển khai thực hiện CT GDPT như thế nào?
Câu 25. Nhà trường và địa phương có quyền tự chủ như thế nào trong việc thực hiện kế hoạch giáo dục theo CT GDPT mới?
Câu 26. Để thực hiện CT GDPT mới, trường phổ thông phải đổi mới thế nào?
Câu 27. Vai trò của CNTT&TT trong đổi mới CT GDPT?
Câu 28. Các trường sư phạm có vai trò như thế nào trong xây dựng và triển khai CT GDPT mới?
Câu 29. Quy trình xây dựng, thẩm định, đánh giá, chỉnh sửa, ban hành CT GDPT mới được tiến hành như thế nào?
Câu 30. Việc thực nghiệm CT GDPT mới được tiến hành như thế nào? Có khác gì so với các lần trước?
Câu 31. Vì sao phải thực hiện chủ trương một CT, nhiều SGK? Những khó khăn, thách thức khi thực hiện chủ trương một CT, nhiều SGK? Giải pháp khắc phục?
Câu 32. Lộ trình triển khai thực hiện CT mới?
Câu 33. Việc tuyên truyền về đổi mới CT GDPT và trách nhiệm của các bộ, ngành, các cơ quan liên quan và các tầng lớp xã hội?
Module TH36: Các giải pháp sư phạm trong công tác giáo dục của người giáo viên chủ nhiệm
Module TH38: Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở Tiểu học
Module TH39: Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh Tiểu học qua các môn học
Module TH41: Giáo dục kĩ năng sống qua các hoạt động giáo dục
Module TH42: Thực hành giáo dục kĩ năng sống trong hoạt động ngoại khóa ở Tiểu học
Module TH43: Giáo dục bảo vệ môi trường qua các môn học ở Tiểu học
Câu 7. Thế nào là CT GDPT xây dựng theo hướng phát triển năng lực? Có gì khác với CT GDPT hiện hành và các CT GDPT trước?
Khi thiết kế các hoạt động học cho học sinh trong kế hoạch bài dạy, giáo viên cần bám sát vào các tiêu chí nào trong Công văn số 5555
Nêu ý nghĩa của Chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông đối với hiệu trưởng trường THCS
Đánh giá kế hoạch phát triển đội ngũ gv, nv, cbql theo rubric 100 điểm
Điểm chung nhất của các phương pháp dạy học tích cực
Dạy học theo trạm là gì
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 1
Hướng dẫn sử dụng chức năng đánh giá chuẩn hiệu trưởng trên TEMIS
Hướng dẫn nhập đánh giá giáo viên phổ thông tại trang temis.csdl.edu.vn
Thế nào là đánh giá thường xuyên?
Đáp án cuộc thi Tự hào Việt Nam tỉnh Bắc Ninh
Top 10 Bài phát biểu của đại biểu hội đồng nhân dân cấp xã hay nhất
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Sinh học THCS chuẩn xác nhất
Thầy/cô thường sử dụng phương pháp đánh giá bằng quan sát trong dạy học như thế nào?
Năng lực học sinh được thể hiện như thế nào? Biểu hiện ra sao?
Thế nào là đánh giá định kỳ? đầy đủ và chuẩn xác nhất
Câu hỏi tự luận có những dạng nào? Đặc điểm của mỗi dạng đó?
Tại sao có thể nói quy trình 7 bước kiểm tra đánh giá năng lực học sinh tạo nên vòng tròn khép kín?
Việc xây dựng chương trình môn Toán phổ thông 2018 nhấn mạnh những quan điểm nào?
Mục tiêu chung trong chương trình môn Toán là
Phát biểu nào sau đây là đúng
Một trong những yêu cầu cần đạt của năng lực giải quyết vấn đề ở cấp tiểu học là
Yêu cầu cần đạt của năng lực mô hình hoá toán học của HS cấp Tiểu học là
Yêu cầu cần đạt về năng lực giải quyết vấn đề toán học ở cấp trung học cơ sở là
Đóng góp của môn Toán trong việc hình thành, phát triển năng lực chung cho học sinh thông qua các cơ hội nào?
Các năng lực toán học bao gồm
Các nguyên tắc, định hướng, tiêu chuẩn lựa chọn nội dung học tập cốt lõi của chương trình môn Toán 2018 là
Những nội dung mới thuộc mạch kiến thức Thống kê - Xác suất ở lớp 5 trong Chương trình môn Toán 2018 so Chương trình môn Toán hiện hành là
Nội dung của phần kiến thức hình học phẳng trong chương trình môn Toán 2018 lớp 6 là
Điểm mới then chốt trong nội dung của CT môn toán cấp Tiểu học là
Nội dung giáo dục nào sau đây xuất hiện trong chương trình môn toán lớp 2 năm 2018 nhưng không có trong chương trình hiện hành
Một số điểm mới then chốt ở cấp THPT trong CT môn Toán 2018 là
Định hướng chung trong dạy học phát triển năng lực toán học cho HS trong Chương trình môn Toán 2018 là
Tiến trình dạy học khái niệm toán học theo hướng phát triển năng lực là
Yêu cầu của phương pháp dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh là
Mục tiêu đánh giá kết quả giáo dục Toán học là
Các hình thức đánh giá kết quả giáo dục Toán học gồm
Nội dung đánh giá kết quả giáo dục Toán học tập trung vào
Những quan điểm cần lưu ý khi xây dựng chương trình môn Toán phổ thông 2018
Thầy/cô hãy trình bày hiểu biết của mình về bảng kiểm?
Những dạng bài tập thường được sử dụng trong kiểm tra, đánh giá môn? Vì sao?
Thực hiện xây dựng chương trình phòng ngừa và can thiệp sớm trong tư vấn học đường THCS
Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp Hạng 2 THCS 2021
Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp Hạng 2 Tiểu học 2021
Bài thu hoạch chức danh nghề nghiệp hạng 3 Tiểu học 2021
Phụ cấp kiêm nhiệm của giáo viên 2021 - Đảm bảo quyền lợi
5 phẩm chất và 10 năng lực cốt lõi của học sinh trong chương trình giáo dục tổng thể
Thông tư 09/2021/TT-BGDĐT về quản lý và tổ chức dạy học trực tuyến
Công văn 5512/BGDĐT 2020 về tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục trong trường học
Chế độ nghỉ hưu trước tuổi đối với giáo viên năm 2021
Báo cáo công tác đảm bảo an toàn cho trẻ em trong sở GDMN
Xác định một vấn đề cụ thể và sử dụng kỹ thuật 5w1h để xác định chi tiết vấn đề đó
Thầy cô hãy xây dựng hệ thống câu hỏi đánh giá theo thang bloom cho một bài học ngữ văn tự chọn
Câu hỏi trắc nghiệm Văn hóa học đường
Cách tổ chức giảng dạy Tài liệu giáo dục an toàn giao thông dành cho học sinh tiểu học
Phiếu đánh giá xếp loại viên chức năm 2021 chính xác nhất
Phiếu tự đánh giá của giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông theo thông tư 20
Minh chứng đánh giá chuẩn phó hiệu trưởng mầm non
Cách tính điểm xét học bạ năm 2021 mới nhất
Quy trình dạy học vần mới nhất
Quy trình dạy tập đọc lớp 2 chuẩn
Quy trình dạy tập đọc lớp 3 chuẩn
Quy trình dạy tập đọc lớp 4 chuẩn
Quy trình dạy tập đọc lớp 5 chuẩn
Đáp án Tập huấn lớp 6 môn Toán bộ kết nối tri thức
Đáp án Tập huấn lớp 6 môn Ngữ Văn bộ kết nối tri thức
Đáp án Tập huấn lớp 6 môn KHTN bộ kết nối tri thức
Đáp án Tập huấn lớp 6 môn Sử Địa bộ kết nối tri thức
Đáp án Tập huấn lớp 6 môn Tin học bộ kết nối tri thứ
Đáp án tập huấn Tiếng Anh lớp 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Đáp án tập huấn Giáo dục thể chất lớp 6 sách Chân trời sáng tạo
Đáp án tập huấn Lịch sử - Địa lý lớp 6 sách Chân trời sáng tạo
Phân phối chương trình môn Khoa học tự nhiên 6 sách Chân trời sáng tạo
Đáp án tập huấn Lịch sử - Địa lý lớp 6 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Ưu điểm bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống lớp 2
Sơ đồ tư duy hình con vật
Cách tính điểm xét học bạ 6 học kì
Cách tính điểm xét học bạ đại học Bách khoa TPHCM
Cách tính điểm xét học bạ đại học Tiền Giang
Cách tính điểm xét học bạ Đại học Tài chính Marketing
Hướng dẫn xây dựng kế hoạch bài dạy cho giáo viên tiểu học
Phân phối chương trình môn Ngữ Văn lớp 6 sách Chân trời sáng tạo
Các tiêu chí chấm Speaking Ielts
Chuyên đề 4: Giáo viên với công tác tư vấn học sinh trong trường THCS
Chuyên đề 5: Phát triển chương trình giáo dục mầm non của khối lớp
Chuyên đề 7: Đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non
Chuyên đề 7: Dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THCS
Chuyên đề 8: Đánh giá và kiểm định chất lượng giáo dục trường tiểu học
Tiêu chí chấm Ielts writing
Hướng dẫn sử dụng lớp học ảo trong bồi dưỡng Giáo viên phổ thông cốt cán LMS VIETTEL
Giáo án Hóa 12 cả năm theo CV 5512 mới
Giáo án Hóa 11 cả năm theo CV 5512 mới
Giáo án Hóa 10 cơ bản theo Công văn 5512
Kế hoạch giảng dạy Hóa 9 Theo công văn 5512
Kế hoạc dạy học môn Hóa 2021-2022 theo CV 5512
Nội quy lớp học trực tuyến
Khung kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn năm học 2021-2022
Kế hoạch dạy học lớp 4 năm 2021 - 2022 theo CV 2345
Cách kiểm tra bài cũ hay nhất
Bài phát biểu chia tay giáo viên chuyển trường
Cách tạo hứng thú học online hiệu quả nhất
Cách quản lý học sinh trên Zoom
Bài tập phụ đạo học sinh yếu lớp 2
Bài tập phụ đạo học sinh yếu lớp 4
Bài tập phụ đạo học sinh yếu lớp 3
Bài tập phụ đạo học sinh yếu lớp 5
Cách viết đơn xin chuyển trường của giáo viên
So sánh dạy học tiếp cận nội dung và dạy học phát triển phẩm chất năng lực
Phương pháp đàm thoại là gì?
Ý nghĩa của âm nhạc đối với trẻ mầm non
Cách vào bài giảng hay
Bảng tổng hợp đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 27
Các Hoạt động trải nghiệm hướng vào bản thân
Chuyên đề 9: Kĩ năng hướng dẫn, tư vấn phát triển năng lực nghề nghiệp cho giáo viên
Chuyên đề 10: Tổ chức huy động cộng đồng tham gia giáo dục trẻ mầm non
Chuyên đề 11: Đạo đức của giáo viên mầm non trong xử lí tình huống sư phạm ở trường mầm non
Kế hoạch tổ chức Hoạt động trải nghiệm: Chủ đề "Ngược dòng thời gian"
Kế hoạch tổ chức hoạt động trải nghiệm - Chủ đề "Đường đi vững vàng"
Kế hoạch tổ chức thực hành lao động - Chủ đề "Green school"
Kế hoạch tổ chức trải nghiệm - Chủ đề "Thiết lập mối quan hệ bạn bè"
Đề cương ôn tập Học kì 1 Tin học 6 Cánh diều
Đề cương ôn thi Ngữ văn 6 Học kì 1 Kết nối tri thức
Đề thi học kì 1 Công nghệ 6 Cánh diều
Đề thi học kì 1 Tin học 6 Cánh diều
Trắc nghiệm GDCD 6 Bài 1 (có đáp án)
Trắc nghiệm GDCD 6 Bài 2 (có đáp án)
Cách thiết kế hoạt động trải nghiệm theo chủ đề cho học sinh tiểu học
Hoạt động trải nghiệm ở Tiểu học
Giáo án làm quen chữ cái o, ô, ơ
Giáo án Lớn lên cháu lái máy cày
Giáo án truyện Cáo thỏ và gà trống
Giáo án mẫu về dạy học STEM
Chủ đề Stem môn Hóa học: Liên kết ion
Chủ đề Stem môn Hóa học: Cacbon
Chủ đề Stem môn Hóa học: Chế tạo giấy quỳ tím từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên
Chủ đề Stem môn Hóa học: Làm cơm rượu
Chủ đề Stem môn Hóa học: Điều chế chỉ thị màu tự nhiên
Chủ đề Stem môn Hóa học: Dưa tươi ngon từ rau củ quả sạch
Chủ đề Stem môn Hóa học: Hỗ trợ quang hợp cây rong
Chủ đề Stem môn Hóa học: Thiết bị cung cấp oxi cho phòng kín
Chủ đề Stem môn Hóa học: Trồng cây với dung dịch thủy canh
Chủ đề Stem môn Hóa học: Quy trình làm đậu khuôn happy
Chủ đề Stem môn Hóa học: Bóng cứu nạn
Chủ đề Stem môn Hóa học: Làm xà phòng từ dầu, mỡ đã qua sử dụng
Chủ đề Stem môn Hóa học: Hóa học trong nấu ăn
Chủ đề Stem môn Hóa học: Làm nước trái cây lên men từ quả vải
Chủ đề Stem môn Hóa học: Quy trình sản xuất giấm ăn từ quả vải
Giáo dục Stem là gì?
Thiết kế tuyên truyền về chủ đề giáo dục an toàn giao thông
Thơ về an toàn giao thông cho học sinh thpt
Giáo án truyện Hai anh em
Giáo án vẽ hoa tặng cô
Giáo án vẽ tặng chú bộ đội
Phân tích đặc trưng cơ bản của văn học thiếu nhi
Giáo án 5 bước bài Một thứ quà của lúa non
Giáo án bật xa 20-25cm
Phương pháp giao tiếp trong dạy học tiếng Việt
Trực quan là gì?
Giáo án bài công dân với các quyền tự do cơ bản lớp 12
Trích dẫn tài liệu tham khảo theo Bộ Giáo dục
Giáo án sinh 11
Học sinh Giỏi và Xuất sắc cái nào hơn?
Đối tượng nghiên cứu của giáo dục học mầm non là gì?
Nhiệm vụ của giáo dục học mầm non
Quá trình giáo dục học mầm non là gì?
Phương tiện, phương pháp của giáo dục học mầm non là gì?
Tổ chức hoạt động theo hương tích hợp là gì?
Khái niệm nguyên tắc giáo dục học là gì? Có những nguyên tắc giáo dục nào?
Trình bày nguyên tắc "Giáo dục theo hướng tích hợp" trong giáo dục mầm non?
Trình bày nhiệm vụ giáo dục thể chất cho trẻ mầm non. Liên hệ thực tiễn
Hãy trình bày giáo dục hoạt động nhận thức cho trẻ mầm non. Liên hệ thực tiễn
Hãy làm rõ sự cần thiết chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1
Phân tích nội dung chuẩn bị về thể lực cho trẻ vào lớp 1
Trình bày nội dung chuẩn bị về tâm lý cho trẻ vào lớp 1
Trình bày nội dung chuẩn bị tâm thế vào lớp 1
Hãy trình bày một số hình thức chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1
Khái niệm mục tiêu của giáo dục học mầm non
Cơ sở xác định môi trường giáo dục mầm non
Hãy làm rõ nguyên tắc giáo dục "lấy trẻ làm trung tâm và phát huy tính tích cực của trẻ trong hoạt động” ở trường mầm non
Phân tích nguyên tắc "Giáo dục trẻ thông qua môi trường và tạo môi trường hoạt động phong phú đa dạng, hấp dẫn cho trẻ"?
Mục tiêu giáo viên mầm non nước ta là gì?
Trình bày ý nghĩa, nội dung, điều kiện thực hiện của nguyên tắc cá biệt hóa trong giáo dục mầm non
Trình bày ý nghĩa, nội dung, điều kiện thực hiện của nguyên tắc xã hội hóa giáo dục mầm non
Nêu ý nghĩa, nội dung và cách thực hiện phương pháp trực quan
Nêu ý nghĩa, nội dung và cách thực hiện phương pháp dung lời nói
Nêu ý nghĩa, nội dung và cách thực hiện phương pháp thực hành, trải nghiệm
Nêu ý nghĩa, nội dung và cách thực hiện phương pháp tạo tình huống giáo dục
Nêu ý nghĩa, nội dung và cách thực hiện phương pháp hình thành khái niệm và niềm tin cho trẻ
Nêu ý nghĩa, nội dung và cách thực hiện phương pháp đánh giá
Nhiệm vụ của giáo dục mầm non, giáo dục tình cảm đạo đức xã hội
Nhiệm vụ của giáo dục mầm non, giáo dục thẩm mỹ
Hãy trình bày giáo dục và phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non. Liên hệ thực tiễn
Trình bày ý nghĩa, nội dung, điều kiện thực hiện của nguyên tắc đảm bảo tính hệ thống, tính liên tục thường xuyên, tính vừa sức nhằm giáo dục và phát triển toàn vẹn nhân cách trẻ
Lời dẫn đón học sinh lớp 6
Ý nghĩa của nghề giáo viên mầm non là gì?
SHTT là môn gì? Tầm quan trọng của môn SHTT trong chương trình học
Giáo án nhận biết phía trên phía dưới của bản thân
Lời nhận xét môn Tập Làm Văn lớp 5
Trang trước
Trang Sau
xem thêm
Góc Văn Chương - Toploigiai.vn
Đặt câu hỏi