logo
ADVERTISEMENT

Sơ đồ tư duy Kinh tế Pháp luật 11 Kết nối tri thức Bài 8

Hệ thống kiến thức Công nghệ 8 Chân trời sáng tạo ngắn gọn, trực quan nhất bằng Sơ đồ tư duy Kinh tế Pháp luật 11 Kết nối tri thức Bài 8: Văn hóa tiêu dùng.


Sơ đồ tư duy Kinh tế Pháp luật 11 Kết nối tri thức Bài 8

Sơ đồ tư duy Kinh tế Pháp luật 11 Kết nối tri thức Bài 8

Mục tiêu bài học

- Nêu được vai trò của tiêu dùng đối với sự phát triển kinh tế.

- Nêu được khái niệm và vai trò của văn hoá tiêu dùng.

- Mô tả được một số đặc điểm trong văn hoá tiêu dùng Việt Nam và các biện pháp xây dựng văn hoá tiêu dùng.

- Thực hiện được các hành vi tiêu dùng có văn hoá.

- Phê phán những biểu hiện không có văn hoá trong tiêu dùng; tuyên truyền, vận động bạn bè, người thân làm người tiêu dùng có văn hoá.


Văn hóa tiêu dùng tại Việt Nam

Hình ảnh Văn hóa tiêu dùng tại Việt Nam - Kinh tế Pháp luật 11 Kết nối tri thức Bài 8
Người tiêu dùng chọn mua hàng tại các siêu thị lớn

 

Hình ảnh Văn hóa tiêu dùng tại Việt Nam - Kinh tế Pháp luật 11 Kết nối tri thức Bài 8
Tư vấn, đưa hàng Việt đến người tiêu dùng

 

Hình ảnh Văn hóa tiêu dùng tại Việt Nam - Kinh tế Pháp luật 11 Kết nối tri thức Bài 8
Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

>>> Xem toàn bộ: 

- Sơ đồ tư duy Kinh tế Pháp luật 11 Kết nối tri thức

- Lý thuyết Kinh tế Pháp luật 11 Kết nối tri thức

- Soạn Kinh tế Pháp luật 11 Kết nối tri thức

- Trắc nghiệm Kinh tế Pháp luật 11 Kết nối tri thức

----------------------------

Trên đây Toploigiai đã cùng các bạn vẽ Sơ đồ tư duy Kinh tế Pháp luật 11 Kết nối tri thức Bài 8. Chúng tôi hi vọng các bạn đã có kiến thức hữu ích khi đọc bài viết này, chúc các bạn học tốt.

ADVERTISEMENT