logo

Sơ đồ tư duy Kinh tế Pháp luật 11 Bài 9 (Kết nối tri thức, Cánh Diều, Chân Trời sáng tạo)

Hệ thống kiến thức Kinh tế Pháp luật 11 ngắn gọn, trực quan nhất bằng Sơ đồ tư duy Kinh tế Pháp luật 11 Bài 9 (Kết nối tri thức, Cánh Diều, Chân Trời sáng tạo).


Sơ đồ tư duy Kinh tế Pháp luật 11 Kết nối tri thức Bài 9: Quyền bình đẳng của công dân trước pháp luật.

* Yêu cầu cần đạt

- Nêu được các quy định cơ bản của pháp luật về quyền bình đẳng của công dân trước pháp luật (bình đẳng về quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm pháp lí).

- Nhận biết được ý nghĩa của quyền bình đẳng của công dân trước pháp luật đối với đời sống con người và xã hội.

- Đánh giá được các hành vi vi phạm quyền bình đẳng của công dân trước pháp luật trong các tình huống đơn giản cụ thể của đời sống thực tiễn.

- Thực hiện được quy định của pháp luật về quyền bình đẳng của công dân trước pháp luật.

- Ghi nhớ, hệ thống được kiến thức bài học qua sơ đồ tư duy.

* Sơ đồ tư duy

Sơ đồ tư duy Kinh tế Pháp luật 11 Kết nối tri thức Bài 9: Quyền bình đẳng của công dân trước pháp luật.

>>> Ghi nhớ kiến thức bài học nhanh hơn: Lý thuyết Kinh tế Pháp luật 11 Kết nối tri thức Bài 9: Quyền bình đẳng của công dân trước pháp luật


Sơ đồ tư duy Kinh tế Pháp luật 11 Cánh Diều Bài 9: Văn hóa tiêu dùng

* Yêu cầu cần đạt

- Nêu được vai trò của tiêu dùng đối với sự phát triển kinh tế.

- Nêu được khái niệm và vai trò của văn hoá tiêu dùng.

- Mô tả được một số đặc điểm trong văn hoá tiêu dùng Việt Nam và các biện pháp xây dựng văn hoá tiêu dùng.

- Thực hiện được các hành vi tiêu dùng có văn hoá.

- Phê phán những biểu hiện không có văn hoa trong tiêu dùng; tuyên truyền, vận động bạn bè, người thân làm người tiêu dùng có văn hoá.

* Sơ đồ tư duy

Sơ đồ tư duy Kinh tế Pháp luật 11 Cánh Diều Bài 9: Văn hóa tiêu dùng

>>> Ghi nhớ kiến thức bài học nhanh hơn: (Cánh diều) Lý thuyết KTPL 11 Bài 9: Văn hóa tiêu dùng


Sơ đồ tư duy Kinh tế Pháp luật 11 Chân trời sáng tạo Bài 9: Văn hóa tiêu dùng

* Yêu cầu cần đạt

- Thực hiện được các hành vi tiêu dùng có văn hoá.

- Nêu được khái niệm và vai trò của văn hoá tiêu dùng.

- Nêu được vai trò của tiêu dùng đối với sự phát triển kinh tế.

- Mô tả được một số đặc điểm trong văn hoá tiêu dùng Việt Nam và các biện pháp xây dựng văn hoá tiêu dùng.

- Phê phán những biểu hiện không có văn hoá trong tiêu dùng, tuyên truyền vận động bạn bè, người thân làm người tiêu dùng có văn hoá.

* Sơ đồ tư duy

Sơ đồ tư duy Kinh tế Pháp luật 11 Chân trời sáng tạo Bài 9: Văn hóa tiêu dùng

>>> Ghi nhớ kiến thức bài học nhanh hơn: Lý thuyết KTPL 11 Bài 9 Chân trời sáng tạo: Văn hóa tiêu dùng

>>> Trọn bộ 21 bài sơ đồ cả năm cực đẹp: Sơ đồ tư duy Kinh tế Pháp luật 11

----------------------------

Trên đây Toploigiai đã cùng các bạn vẽ Sơ đồ tư duy Kinh tế Pháp luật 11 Bài 9 (Kết nối tri thức, Cánh Diều, Chân Trời sáng tạo) Chúng tôi hi vọng các bạn đã có kiến thức hữu ích khi đọc bài viết này, chúc các bạn học tốt.

icon-date
Xuất bản : 08/05/2023 - Cập nhật : 12/08/2023