Đăng nhập
Đăng kí
Hỏi đáp
GIẢI SBT SINH HỌC 11 CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
BÀI 6. HÔ HẤP Ở THỰC VẬT
Giải SBT Sinh học 11 Chân trời sáng tạo: Bài 6. Hô hấp ở thực vật
Bài 6.1 trang 20 SBT Sinh học 11: Ghép nội dung cột A với cột B cho phù hợp.
Bài 6.2 trang 20 SBT Sinh học 11: Kết thúc giai đoạn đường phân, tế bào thu được bao nhiêu phân tử ATP từ một phân tử glucose?
Bài 6.3 trang 20 SBT Sinh học 11: Hô hấp ở thực vật có những vai trò nào sau đây?
Bài 6.4 trang 20 SBT Sinh học 11: Quá trình phân giải hiếu khí ở thực vật gồm các giai đoạn nào sau đây?
Bài 6.5 trang 21 SBT Sinh học 11: Nhiệt độ tối ưu cho quá trình hô hấp trong khoảng
Bài 6.6 trang 21 SBT Sinh học 11: Cây sẽ chuyển sang phân giải kị khí trong trường hợp nào sau đây?
Bài 6.7 trang 21 SBT Sinh học 11: Trong các phát biểu sau đây, có bao nhiêu phát biểu đúng khi nói về quá trình phân giải kị khí ở thực vật?
Bài 6.8 trang 21 SBT Sinh học 11: Khi nói về quang hợp và hô hấp ở thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây là đúng?
Bài 6.9 trang 21 SBT Sinh học 11: Để bảo quản hạt và nông sản trong thời gian dài mà vẫn giữ được tối đa về số lượng và chất lượng, người ta có thể thực hiện bao nhiêu biện pháp sau đây?
Bài 6.10 trang 22 SBT Sinh học 11: Vai trò của NADH trong hô hấp hiếu khí và quá trình lên men có gì khác nhau?
Bài 6.11 trang 22 SBT Sinh học 11: Tại sao trong bảo quản hạt giống lúa, người nông dân phải phơi khô hạt trước khi cho vào kho bảo quản (độ ẩm còn khoảng 13 – 16 %)?
Bài 6.12 trang 22 SBT Sinh học 11: Hãy tính số phân tử ATP được tạo ra từ quá trình phân giải hiếu khí một phân tử glucose.
Bài 6.13 trang 22 SBT Sinh học 11: Một thực nghiệm được tiến hành tại một khu rừng để đo nồng độ CO2 ở hai vị trí A và B ở các thời điểm khác nhau trong ngày (Hình 6.1)
Bài 6.14 trang 22 SBT Sinh học 11: Phát biểu sau đây là đúng hay sai? Nếu sai hãy giải thích. a) Trong chuỗi truyền electron hô hấp, chất nhận electron cuối cùng là O2.
Bài 6.15 trang 22 SBT Sinh học 11: Tại sao khi cường độ hô hấp giảm, thực vật có thể bị ngộ độc NH3?
Bài 6.16 trang 22 SBT Sinh học 11: Tại sao người ta không thể đưa ra một con số chính xác về số lượng ATP được tạo thành trong quá trình phân giải hiếu khí?
Bài 6.17 trang 22 SBT Sinh học 11: Trong trồng trọt, có những biện pháp nào được sử dụng nhằm đảm bảo khả năng hô hấp ở cây trồng?
Trang trước
Trang sau
Xem các bài khác
Bài 1. Khái quát về trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở sinh vật
Bài 2. Trao đổi nước và khoáng ở thực vật
Bài 3. Thực hành: Thí nghiệm trao đổi nước ở thực vật và trồng cây bằng thủy canh, khí canh
Bài 4. Quang hợp ở thực vật
Bài 5. Thực hành: Quan sát lục lạp và tách chiết sắc tố; chứng minh sự hình thành sản phẩm quang hợp
xem thêm
Giải SBT Sinh học 11 Chân trời sáng tạo
Đặt câu hỏi