Đăng nhập
Đăng kí
Hỏi đáp
GIẢI SBT SINH HỌC 11 CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
BÀI 18. TẬP TÍNH Ở ĐỘNG VẬT
Giải SBT Sinh học 11 Chân trời sáng tạo: Bài 18. Tập tính ở động vật
Câu 18.1 trang 63 SBT Sinh học 11: Tập tính là gì?
Câu 18.2 trang 63 SBT Sinh học 11: Nhận định nào sau đây là đúng với tập tính bẩm sinh?
Câu 18.3 trang 63 SBT Sinh học 11: Khi nói về tập tính học được, phát biểu nào sau đây là đúng?
Câu 18.4 trang 63 SBT Sinh học 11: Khi nói về tập tính hỗn hợp, phát biểu nào sau đây là đúng?
Câu 18.5 trang 64 SBT Sinh học 11: Ví dụ nào sau đây không thuộc dạng tập tính xã hội?
Câu 18.6 trang 64 SBT Sinh học 11: Có bao nhiêu tập tính sau đây thuộc dạng tập tính xã hội?
Câu 18.7 trang 64 SBT Sinh học 11: Có bao nhiêu phát biểu sau đây là đúng khi nói về các hình thức học tập ở động vật?
Câu 18.8 trang 64 SBT Sinh học 11: Có bao nhiêu phát biểu sau đây là không đúng khi nói về quá trình học tập ở người?
Câu 18.9 trang 65 SBT Sinh học 11: Có bao nhiêu ví dụ sau đây là ứng dụng của tập tính trong an ninh, quốc phòng?
Câu 18.10 trang 65 SBT Sinh học 11: Chứng minh tập tính chỉ có ở giới Động vật mà không có ở các giới sinh vật khác.
Câu 18.11 trang 65 SBT Sinh học 11: Tại sao các tập tính ở động vật bậc thấp chủ yếu là tập tính bẩm sinh?
Câu 18.12 trang 65 SBT Sinh học 11: Hình 18.1 mô tả những hình thức học tập nào ở động vật?
Câu 18.13 trang 65 SBT Sinh học 11: Tập tính xã hội ở động vật có ưu điểm và nhược điểm gì?
Câu 18.14 trang 65 SBT Sinh học 11: Hiện tượng “vòng tròn tử thần" ở loài kiến quân đội được phát hiện bởi nhà sinh vật học T. C. Schneirla (người Mỹ) vào năm 1936
Trang trước
Trang sau
Xem các bài khác
Bài 1. Khái quát về trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở sinh vật
Bài 2. Trao đổi nước và khoáng ở thực vật
Bài 3. Thực hành: Thí nghiệm trao đổi nước ở thực vật và trồng cây bằng thủy canh, khí canh
Bài 4. Quang hợp ở thực vật
Bài 5. Thực hành: Quan sát lục lạp và tách chiết sắc tố; chứng minh sự hình thành sản phẩm quang hợp
xem thêm
Giải SBT Sinh học 11 Chân trời sáng tạo
Đặt câu hỏi