Đăng nhập
Đăng kí
Hỏi đáp
GIẢI SBT TIN HỌC 8 KẾT NỐI TRI THỨC
BÀI 14. CẤU TRÚC ĐIỀU KHIỂN
Giải SBT Tin học 8 Kết nối tri thức: Bài 14. Cấu trúc điều khiển
Câu 14.1 trang 66 SBT Tin học 8: Thực hành: Hãy tạo một chương trình yêu cầu người sử dụng nhập hai số rồi xác định số nào lớn hơn.
Câu 14.2 trang 66 SBT Tin học 8: Thực hành: Hãy tạo một chương trình yêu cầu người sử dụng nhập một số nguyên và xác định xem số đó là chẵn hay lẻ
Câu 14.3 trang 66 SBT Tin học 8: Thực hành: Tạo chương trình hỏi người sử dụng một câu hỏi số học đơn giản (ví dụ: 3 + 5 bằng mấy?)
Câu 14.4 trang 66 SBT Tin học 8: Thực hành: Hãy tạo một chương trình mô phỏng tung đồng xu (một số ngẫu nhiên từ 0 hoặc 1, trong đó 0 là mặt ngửa và 1 là mặt sấp)
Câu 14.5 trang 66 SBT Tin học 8: Thực hành: Hãy tạo một chương trình mà người sử dụng có thể nhập điểm (một số nguyên từ 1 đến 10) và chương trình sẽ cho người sử dụng biết họ đạt hay trượt khoá học
Câu 14.6 trang 66 SBT Tin học 8: Thực hành: Hãy tạo một chương trình mà người sử dụng có thể nhập điểm (một số từ 1 đến 10) và chương trình sẽ cho biết xếp loại tương ứng (10 là xuất sắc; 9 là giỏi; 7 và 8 là khá; 5 và 6 là đạt; dưới 5 là không đạt).
Câu 14.7 trang 66 SBT Tin học 8: Quan sát Hình 14.1 và cho biết vòng lặp trong chương trình lặp lại các khối lệnh bên trong bao nhiêu lần?
Câu 14.8 trang 66 SBT Tin học 8: Quan sát Hình 14.2 và cho biết giá trị của biến đếm khi đoạn lệnh này thực thi xong là bao nhiêu?
Câu 14.9 trang 67 SBT Tin học 8: Quan sát Hình 14.3 và cho biết giá trị của biến đếm khi đoạn lệnh này thực thi xong là bao nhiêu?
Câu 14.10 trang 67 SBT Tin học 8: Quan sát Hình 14,4 và cho biết giá trị của biến đếm khi đoạn lệnh này thực thi xong là bao nhiêu?
Câu 14.11 trang 67 SBT Tin học 8: Hãy mô tả đặc điểm của những giá trị hiển thị khi thực hiện đoạn lệnh trong Hình 14.5.
Câu 14.12 trang 68 SBT Tin học 8: Hãy mô tả đặc điểm của những giá trị hiển thị khi thực hiện đoạn lệnh trong Hình 14.6.
Câu 14.13 trang 68 SBT Tin học 8: Thực hành: Viết chương trình chơi oẳn tù tì cho hai người chơi (búa thắng kéo, kéo thắng giấy, giấy thắng búa)
Trang trước
Trang sau
Xem các bài khác
Bài 1. Lược sử công cụ tính toán
Bài 2. Thông tin trong môi trường số
Bài 3. Thực hành: Khai thác thông tin số
Bài 4. Đạo đức và văn hóa trong sử dụng công nghệ kĩ thuật số
Bài 5. Sử dụng bảng tính giải quyết Bài toán thực tế
xem thêm
Giải SBT Tin học 8 Kết nối tri thức
Đặt câu hỏi