logo

Câu 14.4 trang 66 SBT Tin học 8: Thực hành: Hãy tạo một chương trình mô phỏng tung đồng xu (một số ngẫu nhiên từ 0 hoặc 1, trong đó 0 là mặt ngửa và 1 là mặt sấp)

icon_facebook

Bài 14. Cấu trúc điều khiển

Câu 14.4 trang 66 SBT Tin học 8: Thực hành: Hãy tạo một chương trình mô phỏng tung đồng xu (một số ngẫu nhiên từ 0 hoặc 1, trong đó 0 là mặt ngửa và 1 là mặt sấp). Hãy để người sử dụng đoán "ngửa" hoặc "sấp" và cho biết người sử dụng đoán đúng hay không.

Lời giải ngắn nhất

có những cách khác nhau, như: gỡ từ ''sấp'' hoặc ''ngửa'' để trả lời câu hỏi của chương trình 1 hoặc 0 tương ứng thay thế cho ''sấp'' hoặc ''ngửa''. Nhảy vào một trong hai hình

Lời giải chi tiết

Có những cách khác nhau để người dùng lựa chọn. Chẳng hạn: Gõ từ "sấp" hoặc "ngửa" để trả lời câu hỏi của chương trình. Gõ số 1 hoặc 0 tương ứng thay thế cho "sấp” hoặc “ngửa”. Nhảy vào một trong hai hình (dưới dạng các nhân vật).

icon-date
Xuất bản : 20/06/2024 - Cập nhật : 20/06/2024

Câu hỏi thường gặp

Đánh giá độ hữu ích của bài viết

😓 Thất vọng
🙁 Không hữu ích
😐 Bình thường
🙂 Hữu ích
🤩 Rất hữu ích
image ads