logo

Báo cáo chi tiết khác với báo cáo tóm tắt ở điểm nào?

Cùng Toploigiai Trả lời câu hỏi trang 160 (Báo cáo chi tiết khác với báo cáo tóm tắt ở điểm nào?) Bài 6: Tạo báo cáo đơn giản SGK Tin 11 Cánh Diều.

Câu hỏi: Báo cáo chi tiết khác với báo cáo tóm tắt ở điểm nào?

Báo cáo chi tiết trong Microsoft Access

Trả lời ngắn gọn: 

Điểm khác nhau giữa báo cáo chi tiết và báo cáo tóm tắt là báo cáo chi tiết sẽ hiển thị thông tin chi tiết của các bản ghi trong bảng hoặc truy vấn dưới dạng danh sách, trong khi báo cáo tóm tắt chỉ hiển thị các bản ghi dưới dạng tổng hợp hoặc thống kê.

Trả lời chi tiết:

Trong Microsoft Access, báo cáo chi tiết và báo cáo tóm tắt là hai loại báo cáo khác nhau về mục đích và cách hiển thị dữ liệu. Báo cáo chi tiết giúp hiển thị thông tin chi tiết của các bản ghi trong bảng hoặc truy vấn dưới dạng danh sách. Báo cáo chi tiết giúp hiển thị các thông tin cụ thể của từng bản ghi trong danh sách và thường được sử dụng để tạo báo cáo liệt kê hoặc danh sách.

Trong khi đó báo cáo tóm tắt sẽ hiển thị các bản ghi trong bảng hoặc truy vấn dưới dạng tổng hợp hoặc thống kê. Báo cáo tóm tắt giúp hiển thị các thông tin tổng hợp về các bản ghi trong danh sách, chẳng hạn như tổng số bản ghi, giá trị trung bình hoặc tổng giá trị các bản ghi và thường được sử dụng để tạo báo cáo thống kê hoặc biểu đồ.

Tùy thuộc vào mục đích và yêu cầu của người dùng, báo cáo chi tiết và báo cáo tóm tắt có thể được sử dụng cho các mục đích khác nhau trong Microsoft Access.

>> Xem toàn bộ: Soạn Tin 11 Cánh diều

icon-date
Xuất bản : 01/03/2023 - Cập nhật : 31/07/2023