Đăng nhập
Đăng kí
Hỏi đáp
GIẢI SBT TIN HỌC 10 KẾT NỐI TRI THỨC
GIẢI SBT TIN HỌC 10 BÀI 30. KIỂM THỬ VÀ GỠ LỖI CHƯƠNG TRÌNH
Giải SBT Tin học 10 Kết nối tri thức: Giải SBT Tin học 10 Bài 30. Kiểm thử và gỡ lỗi chương trình
Câu 30.1 trang 61 SBT Tin học 10: Mục đích của kiểm thử chương trình là gì?
Câu 30.2 trang 61 SBT Tin học 10: Để kiểm thử một chương trình bạn An đã tạo ra rất nhiều bộ dữ liệu test
Câu 30.3 trang 61 SBT Tin học 10: Nếu chương trình chạy bị lỗi với thông báo lỗi là ZeroDivisionError thì đó là lỗi gì và em cần sửa lỗi như thế nào?
Câu 30.4 trang 62 SBT Tin học 10: Điểm dừng (break point) trong các phần mềm soạn thảo lập trình có ý nghĩa gì?
Câu 30.5 trang 62 SBT Tin học 10: Bộ dữ liệu kiểm thử (test) có những tính chất gì?
Câu 30.6 trang 62 SBT Tin học 10: Giả sử đầu vào của dữ liệu bài toán là vùng {x ≥ 0}
Câu 30.7 trang 62 SBT Tin học 10: Phần mềm soạn thảo lập trình có thể tạo bao nhiêu điểm dừng?
Câu 30.8 trang 62 SBT Tin học 10: Các phương pháp nào dưới đây được coi là phương pháp kiểm thử chương trình?
Câu 30.9 trang 62 SBT Tin học 10: Viết chương trình nhập số n, sau đó lần lượt nhập n số của dãy
Câu 30.10 trang 63 SBT Tin học 10: Chương trình sau sẽ yêu cầu nhập một danh sách học sinh trong lớp cùng với cân nặng, chiều cao, sau đó tự động tính chỉ số BMI và in ra danh sách các bạn béo phì
Trang trước
Trang sau
Xem các bài khác
Giải SBT Tin học 10 Bài 2. Vai trò của thiết bị thông minh và tin học đối với xã hội
Giải SBT Tin học 10 Bài 3. Một số kiểu dữ liệu và dữ liệu văn bản
Giải SBT Tin học 10 Bài 4. Hệ nhị phân và dữ liệu số nguyên
Giải SBT Tin học 10 Bài 5. Dữ liệu logic
Giải SBT Tin học 10 Bài 6. Dữ liệu âm thanh và hình ảnh
xem thêm
Giải SBT Tin học 10 Kết nối tri thức
Đặt câu hỏi