Đăng nhập
Đăng kí
Hỏi đáp
SOẠN TIN 10 CÁNH DIỀU
CHỦ ĐỀ E(ICT): ỨNG DỤNG TIN HỌC
BÀI 2. MỘT SỐ KĨ THUẬT THIẾT KẾ SỬ DỤNG VÙNG CHỌN, ĐƯỜNG DẪN VÀ CÁC LỚP ẢNH
Soạn Tin 10 Cánh diều: Bài 2. Một số kĩ thuật thiết kế sử dụng vùng chọn, đường dẫn và các lớp ảnh
Khởi động trang 153 Tin học 10 Cánh diều: Khi thiết kế một sản phẩm đồ họa có nên đưa tất cả các đối tượng vào cùng một ảnh không?
Hoạt động 1 trang 153 Tin học 10 Cánh diều: Trong logo “Cờ cổ động” (Hình 1a), một bạn vô tình thay đổi thứ tự một ảnh của logo làm lá cờ trên logo bị biến mất (Hình 1c).
Hoạt động 2 trang 158 Tin học 10 Cánh diều: Hãy tìm hiểu về các thao tác cơ bản đối với đường dẫn.
Bài 1 trang 159 Tin học 10 Cánh diều: Em hãy thiết kế ba hình tròn đồng tâm như Hình 12.
Bài 2 trang 160 Tin học 10 Cánh diều: Em hãy thiết kế hình tròn và hình vuông lồng nhau như Hình 14.
Vận dụng trang 161 Tin học 10 Cánh diều: Em hãy thiết kế logo “10A5 ICT GROUP” như Hình 17.
Câu hỏi trang 162 Tin học 10 Cánh diều: Em đồng ý với những phát biểu nào sau đây? Trong phần mềm thiết kế đồ họa, ví dụ như phần mềm GIMP: 1) Để cho đơn giản, nên thiết kế các đối tượng đồ họa trên cùng một ảnh.
Trang trước
Trang sau
Xem các bài khác
Bài 1. Tạo văn bản tô màu và ghép ảnh
Bài 2. Một số kĩ thuật thiết kế sử dụng vùng chọn, đường dẫn và các lớp ảnh
Bài 3. Tách ảnh và thiết kế đồ họa với kênh alpha
xem thêm
Soạn Tin 10 Cánh diều
Đặt câu hỏi