Đăng nhập
Đăng kí
Hỏi đáp
GIẢI SBT ĐỊA LÝ 12 CÁNH DIỀU
BÀI 17. THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH
Giải SBT Địa lý 12 Cánh diều: Bài 17. Thương mại và du lịch
Câu 1 trang 47 SBT Địa lí 12 Cánh diều: Tốc độ tăng trưởng của tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng năm 2021 tăng bao nhiêu % so với năm 2010?
Câu 2 trang 47 SBT Địa lí 12 Cánh diều: Trung bình mỗi năm trong giai đoạn 2010-2021, số lượng siêu thị ở nước ta tăng
Câu 4 trang 47 SBT Địa lí 12 Cánh diều: Các cơ sở bán lẻ ngày càng tăng đã thúc đẩy sự tăng trưởng của
Câu 5 trang 47 SBT Địa lí 12 Cánh diều: Năm 2021, vùng có doanh thu hoạt động nội thương lớn nhất ở nước ta là
Câu 6 trang 48 SBT Địa lí 12 Cánh diều: Từ năm 2010 đến năm 2021, trị giá xuất khẩu của nước ta tăng thêm
Câu 7 trang 48 SBT Địa lí 12 Cánh diều: Từ năm 2010 đến năm 2021, trị giá nhập khẩu của nước ta tăng khoảng
Câu 9 trang 48 SBT Địa lí 12 Cánh diều: Doanh thu du lịch trung bình từ 1 khách du lịch năm 2010 và năm 2021 là bao nhiêu nghìn đồng
Câu 10 trang 48 SBT Địa lí 12 Cánh diều: Vẽ biểu đồ kết hợp thể hiện số lượt khách du lịch và doanh thu du lịch của nước ta giai đoạn 2010-2021.
Câu 11 trang 48 SBT Địa lí 12 Cánh diều: Đúng/Sai Số lượt khách và doanh thu du lịch của nước ta giai đoạn 2010 2021
Câu 12 trang 49 SBT Địa lí 12 Cánh diều: Du lịch sinh thái gắn với tìm hiểu bản sắc văn hóa các dân tộc thiểu số là sản phẩm du lịch đặc trưng của vùng
Câu 13 trang 49 SBT Địa lí 12 Cánh diều: Du lịch văn hoá với các giá trị của nền văn minh lúa nước là sản phẩm du lịch đặc trưng của vùng
Câu 14 trang 49 SBT Địa lí 12 Cánh diều: Sản phẩm du lịch văn hoá đặc trưng của Tây Nguyên là
Trang trước
Trang sau
Xem các bài khác
Bài 1. Vị trí địa lí và phạm vi lãnh thổ
Bài 2: Thiên nhiên nhiệt đới ẩm gió mùa và ảnh hưởng đến sản xuất, đời sống
Bài 3. Sự phân hóa đa dạng của thiên nhiên
Bài 4. Thực hành trình bày báo cáo về sự phân hóa tự nhiên Việt Nam
Bài 5. Vấn đề sử dụng hợp lý tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường
xem thêm
Giải SBT Địa lý 12 Cánh diều
Đặt câu hỏi