Đăng nhập
Đăng kí
Hỏi đáp
GIẢI SBT TIN HỌC 10 KẾT NỐI TRI THỨC
GIẢI SBT TIN HỌC 10 BÀI 12. PHẦN MỀM THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
Giải SBT Tin học 10 Kết nối tri thức: Giải SBT Tin học 10 Bài 12. Phần mềm thiết kế đồ họa
Câu 12.1 trang 27 SBT Tin học 10: Chọn phương án ghép đúng.
Câu 12.2 trang 27 SBT Tin học 10: Đối tượng nào trong các thành phần dưới đây có sẵn trong Inkscape?
Câu 12.3 trang 27 SBT Tin học 10: Màu sắc có là một thành phần của thiết kế không?
Câu 12.4 trang 28 SBT Tin học 10: Dạng tệp nào khác biệt với các tệp tin còn lại?
Câu 12.5 trang 28 SBT Tin học 10: Vẽ một hình tròn bằng Inkscape và thiết lập màu RGB cho hình tròn gồm ba giá trị: R: 255, G: 255 và B: 255
Câu 12.6 trang 28 SBT Tin học 10: Tổ hợp phím tắt để tạo ra một bản sao của đối tượng đang được chọn là:
Câu 12.7 trang 28 SBT Tin học 10: Kích thước tập tin ảnh vectơ hay ảnh bitmap thường lớn hơn?
Câu 12.8 trang 28 SBT Tin học 10: Người thiết kế đồ hoạ có cần đến ảnh bitmap không?
Câu 12.9 trang 28 SBT Tin học 10: Tìm hiểu và liệt kê phần mở rộng của tệp ảnh vectơ và ảnh bitmap (mỗi loại ít nhất 3 tên).
Câu 12.10 trang 28 SBT Tin học 10: Có mấy cách để chọn nhiều hơn một đối tượng trên vùng làm việc của Inkscape?
Câu 12.11 trang 28 SBT Tin học 10: Thực hành: Em hãy vẽ các hình theo mẫu (Hình 12.1).
Trang trước
Trang sau
Xem các bài khác
Giải SBT Tin học 10 Bài 2. Vai trò của thiết bị thông minh và tin học đối với xã hội
Giải SBT Tin học 10 Bài 3. Một số kiểu dữ liệu và dữ liệu văn bản
Giải SBT Tin học 10 Bài 4. Hệ nhị phân và dữ liệu số nguyên
Giải SBT Tin học 10 Bài 5. Dữ liệu logic
Giải SBT Tin học 10 Bài 6. Dữ liệu âm thanh và hình ảnh
xem thêm
Giải SBT Tin học 10 Kết nối tri thức
Đặt câu hỏi