40 điểm
Dựa vào thực tiễn công tác phối hợp giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh ở trường tiểu học đang công tác, Thầy (cô) hãy kể tên những biểu hiện cụ thể để chứng minh rằng “Nhà trường giữ vai trò nòng cốt” trong công tác phối hợp giáo dục với các lực lượng khác?
Dựa vào thực tiễn công tác phối hợp giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh ở trường tiểu học đang công tác, Thầy (cô) hãy kể tên những biểu hiện cụ thể để chứng minh rằng “Nhà trường giữ vai trò nòng cốt” trong công tác phối hợp giáo dục với các lực lượng khác?
Trong quá trình thực hiện hoạt động phối hợp giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh tiểu học, thầy (cô) thường sử dụng phương thức trao đổi với tần suất như thế nào?