logo

MCM là thương hiệu của nước nào?

MCM là thương hiệu đồ da cao cấp nổi tiếng hàng đầu Thế giới với những thiết kế tinh sảo được làm tỉ mỉ từ các thợ thủ công. Vậy MCM là thương hiệu của nước nào? Toploigiai cùng bạn đi tìm câu trả lời nhé!


1. Nguồn gốc và quá trình tạo nên thương hiệu MCM

   Với mong muốn và hoài bão tiếp thu phong cách Monogram kinh điển của nhà Louis Vuitton để trở thành tượng đài về túi xách, hành lí cao cấp phục vụ giới thượng lưu. Năm 1976, MCM Được thành lập tại miền nam nước Đức bắt nguồn từ cảm hứng vô tận trong lĩnh vực âm nhạc, du lịch và công nghệ với nhiều mẫu mã, kiểu cách đi đầu xu hướng.

   MCM thể hiện nét phóng khoáng trong sáng tạo sản phẩm, MCM mang đến một nét riêng biệt trong thiết kế mang lại sự trẻ trung, cá tính, nêu bật được uy thế của người sở hữu chúng. MCM chinh phục những con người khó tính nhất, giúp họ thể hiện sức mạnh, khẳng định chính mình. Mang một tâm hồn tươi mới, MCM thổi hồn vào những thiết kế với chất liệu bằng các loại da cao cấp đến từ những nơi nổi tiếng như Pháp, Ý, Đan Mạch, cùng tài nghệ đỉnh cao cũng các thợ thủ công bậc nhất Châu Âu.

  Chính những điều đó đã kết tinh tạo nên tên tuổi của MCM, với hơn 40 năm hoạt động và cống hiến, MCM từng bước chinh phục được triệu trái tim người tiêu dùng trên toàn thế giới. Thương hiệu MCM tồn tại tạo nên hơn 250 cửa hàng lớn nhỏ, đạt doanh thu khủng ngay từ những năm đầu thành lập, tiêu biểu là doanh số 250 triệu USD năm 1993.

MCM là thương hiệu của nước nào?

2. Sức hút của sản phẩm MCM

    Đến nay, MCM tồn tại trên thị thường với nhiều mẫu mã và giá cả phân cấp từ bình dân đến cao cấp. Tạo ấn tượng mạnh mẽ với tầng lớp trẻ, nổi bật là thiết kế balo MCM Gunta và MCM stud Outline với phong cách cổ điển kết hợp phương Tây đem về lượng doanh thu khủng. Thiết kế được lấy cảm hứng từ nghệ nhân Gunta Stolzl này mang nét độc đáo nhiều gam màu sắc với đinh tán được gắn tỉ mỉ bởi các nghệ nhân, ngăn chứa đồ rộng rãi, phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện đại.


3. Con đường chinh phục thế giới của thương hiệu MCM

   Trên con đường thực hiện hoài bão chinh phục thế giới, MCM ra đời chuyên sản xuất về vaili và túi sách mang xu hướng cổ điển, cũ kỹ của phong cách đậm nét buồn tẻ. MCM tồn tại với khẩu hiệu “Cá tính vượt thời gian”, tôn vinh cá tính, sức mạnh của mỗi con người, MCM luôn luôn đổi mới và không ngừng lắng nghe suy nghĩ của người tiêu dùng để cải tiến mẫu mã, bắt kịp thời đại.


4. Thương hiệu MCM đến các nước trên Thế giới.

   Du nhập vào Hàn Quốc năm 2005 thuộc sở hữu của tập đoàn Sungjoo, MCM gửi lời chào đến người tiêu dùng với tên gọi đầy đủ là Modern Creation Munich. MCM tạo nên cú lột xác ngoạn mục và trở thành biểu tượng thời trang mới của Châu Á.

   Đến năm 2006, MCM xuất hiện nổi bật tại nhiều nước như BerLin, London, Singapore, Trung Quốc,….Đột phát hơn cả, MCM đã đánh dấu thương hiệu của mình tại tòa Hong Kong's Entertainment với chuỗi cửa hàng đắt giá.

   Hoạt động song song với bề dày 40 năm lịch sử, MCM phát triển thương hiệu cao cấp của mình với hơn 450 cửa hàng tại hơn 30 quốc gia, thành phố trên Thế giới như Paris, HongKong, London,… trong đó có cả Việt Nam.

MCM là thương hiệu của nước nào?

4. Kết tinh của những tay nghề bậc thầy trong từng thiết kế của MCM

  Nổi tiếng là thương hiệu cao cấp, MCM luôn khéo léo, cẩn trọng trong khâu lựa chọn để chọn ra được nguyên liệu tốt nhất. MCM lấy nguyên liệu từ những loại da đắt giá như da Ý, Tây Ban Nha, Pháp và Đan Mạch. Các thợ hành nghề của MCM phải có kỹ năng vững chắc, tay nghề lão luyện kết hợp với công nghệ hiện đại để tạo nên những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

MCM là thương hiệu của nước nào? (ảnh 2)

5. MCM chiếm lĩnh thế giới

   Sự xuất hiện của những chiếc balo đinh tán chắc hẳn không còn xa lạ với người tiêu dùng. Chúng hiện diện và chiếm hữa hầu hết thị trường trên toàn cầu. Dù có ở tầng lớp nào, từ hoàng gia đến các siêu sao màn ảnh, ai cùng mong muốn được sở hữu chiếc túi hoặc phụ kiện của MCM.

MCM là thương hiệu của nước nào? (ảnh 3)

---------------------

Vừa rồi, Toploigiai cùng bạn tìm hiểu về thương hiệu MCM, hy vọng những thông tin bổ ích đó sẽ giải đáp thỏa đáng được thắc mắc của bạn!

icon-date
Xuất bản : 22/11/2021 - Cập nhật : 02/11/2022