Khi khách hàng cảm thấy thoải mái và muốn mua hàng thì bàn tay họ sẽ có xu hướng?
Nắm được nhu cầu, mong muốn, khả năng tài chính của khách hàngđể tìm được sản phẩm phù hợp đây chưa phải là khái niệm đầy đủ của hiểu khách hàng. Hiểu khách hàng còn cần hiểu được cảm nhận, suy nghĩ của họ trong quá trình làm việc với bạn. Một lợi thế đặc biệt cho bạn chính là nhận biết được các tín hiệu ngôn ngữ cơ thể, đọc được ý nghĩa của ngôn ngữ này từ khách hàng.
Khả năng chốt sale của bạn càng cao nếu bạn càng hiểu được khách hàng của mình. Ví dụ như khi khách hàng cảm thấy thoải mái và muốn mua hàng thì bàn tay họ sẽ có xu hướng mở rộng lòng bàn tay. Hay khi đang nói chuyện, nếu khách hàng có biểu hiện tì cả khuôn mặt lên lòng bàn tay chứng tỏ họ không hứng thú với những gì bạn truyền đạt, tư vấn.