logo

Khi bạn gọi điện thoại cho khách hàng bạn cần làm gì đầu tiên?

Câu hỏi :

Khi bạn gọi điện thoại cho khách hàng bạn cần làm gì đầu tiên?

ĐÁP ÁN ĐÚNG: B
Giải thích:
Khi bạn gọi điện thoại cho khách hàng bạn cần làm gì đầu tiên?

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, những cuộc gọi qua điện thoại được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, để kết nối với khách hàng thì kỹ năng sử dụng điện thoại là một trong những  hình thức phổ biến để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hiện nay. Khi bạn gọi điện thoại cho khách hàng bạn cần nói lời chào đầu tiên, giới thiệu với khách hàng (tên, tên công ty, chức vụ…). Bởi lời chào có một ý nghĩa quan trọng và to lớn nhận được lời chào, chúng ta cảm thấy mình được tôn trọng, cảm thấy vui vẻ, không khó chịu khi nhận được cuộc điện thoại đó.

icon-date
Xuất bản : 07/01/2023 - Cập nhật : 08/01/2023