logo

Phân tích sự khác nhau giữa đề kiểm tra làm văn bậc tiểu học theo dạy học tiếp cận nội dung và đề kiểm tra theo dạy học tiếp cận năng lực

40 điểm

hahuytu

Ngữ văn 23424234

Lớp 1-2-3

10đ

03:07:28 18-Jul-2023
Phân tích sự khác nhau giữa đề kiểm tra làm văn bậc tiểu học theo dạy học tiếp cận nội dung và đề kiểm tra theo dạy học tiếp cận năng lực
Trả lời

Tổng hợp câu trả lời (1)

Gia Hân

05:08:21 15-Aug-2023

1. Dạy học tiếp cận nội dung: - Đề kiểm tra theo dạy học tiếp cận nội dung tập trung vào việc kiểm tra kiến thức và hiểu biết của học sinh về nội dung chương trình học. - Các câu hỏi trong đề kiểm tra thường xoay quanh việc trả lời các câu hỏi đúng/sai, điền từ/cụm từ, hoặc viết một đoạn văn ngắn về một chủ đề cụ thể. - Mục tiêu của đề kiểm tra theo dạy học tiếp cận nội dung là đánh giá khả năng nắm vững kiến thức và thông tin cơ bản của học sinh. 2. Dạy học tiếp cận năng lực: - Đề kiểm tra theo dạy học tiếp cận năng lực tập trung vào việc kiểm tra khả năng áp dụng kiến thức và kỹ năng của học sinh để giải quyết các vấn đề thực tế. - Các câu hỏi trong đề kiểm tra thường yêu cầu học sinh giải quyết các bài toán, vấn đề hoặc tác phẩm văn học theo cách tự sáng tạo và sử dụng kiến thức đã học. - Mục tiêu của đề kiểm tra theo dạy học tiếp cận năng lực là đánh giá khả năng sử dụng kiến thức và kỹ năng để giải quyết các tình huống thực tế và phát triển khả năng tư duy sáng tạo và phân tích.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?

Thành viên cao điểm nhất

    Xem thêm

    Thành viên điểm cao nhất tháng 1

    Xem thêm
    image ads