Paperwork là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Paperwork
Trả lời
Tổng hợp câu trả lời (1)
nguyenngoc
03:07:55 18-Jul-2021
Định nghĩa - Khái niệm
Paperwork là gì?
Bất kỳ công việc nào bạn làm liên quan đến nhiều mẩu giấy (như thanh toán hóa đơn hay điền vào biểu mẫu) được gọi là thủ tục giấy tờ. Một số công việc có vẻ như không có gì khác ngoài thủ tục giấy tờ.
Paperwork là Công Việc Bàn Giấy; Giấy Tờ (Các Văn Kiện, Chứng Từ); Giấy Tờ Kế Toán; Thói Quan Liêu Giấy Tờ.
Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .
Ý nghĩa - Giải thích
Paperwork nghĩa là Công Việc Bàn Giấy; Giấy Tờ (Các Văn Kiện, Chứng Từ); Giấy Tờ Kế Toán; Thói Quan Liêu Giấy Tờ.
Khi thủ tục giấy tờ được đặt ra vào thế kỷ XVI, nó có nghĩa là “những thứ làm bằng giấy.” Vào cuối những năm 1800, nó có nghĩa là “công việc được thực hiện trên giấy.” Thủ tục giấy tờ ngày nay ít phổ biến hơn, vì công việc ngày càng được thực hiện bằng phương thức điện tử – có thể đã đến lúc cần có một từ mới!
Definition: Any task you do that involves many pieces of paper (like paying bills or filling out forms) is called paperwork. Some jobs feel like they're nothing but paperwork.
Ví dụ mẫu - Cách sử dụng
Giáo viên của bạn chuẩn bị đề thi để các bạn thi, họ có thể cho điểm, điền đơn xin trợ cấp hay sắp xếp nhiều tờ giấy mà anh ấy tích lũy được trong học kỳ…
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?