logo

On Call là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng On Call

53 điểm

NgọcAnh

Tiếng anh

Lớp 12

40đ

08:07:43 18-Jul-2021
On Call là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng On Call
Trả lời

Tổng hợp câu trả lời (1)

huyluc

08:07:27 18-Jul-2021

Định nghĩa - Khái niệm On Call là gì? Một lịch trình làm việc của nhân viên là một quá trình sắp xếp thời gian thích hợp cho từng công việc và là kế hoạch để đạt được mục tiêu công việc trong khoảng thời gian hoạch định. Bằng cách phác thảo kế hoạch làm việc, công ty sẽ có rất nhiều thuận lợi trong việc quản lý thời gian của nhân viên. On Call là Lịch trình làm việc của nhân viên. Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế . Ý nghĩa - Giải thích On Call nghĩa là Lịch trình làm việc của nhân viên. Sắp đặt một lịch trình làm việc tức là đang lên kế hoạch cho việc sử dụng thời gian của nhân viên. Có một kế hoạch cụ thể công ty sẽ tránh được những căng thẳng trong công việc cho nhân viên vừa đạt được hiệu quả công việc.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?

Thành viên cao điểm nhất

    Xem thêm

    Thành viên điểm cao nhất tháng 1

    Xem thêm