logo

một vài ví dụ minh hoạ việc áp dụng một hoặc một số PP, KTDH phát triển phẩm chất, năng lực HS trong môn Công nghệ ở THCS.

20 điểm

Nguyễn Ngọc Tín

Công nghệ

Lớp 7

30đ

08:05:10 19-May-2021
một vài ví dụ minh hoạ việc áp dụng một hoặc một số PP, KTDH phát triển phẩm chất, năng lực HS trong môn Công nghệ ở THCS.
Trả lời

Tổng hợp câu trả lời (3)

Tô Hà Phương

08:06:45 22-Jun-2021

* Ví dụ: Sử dụng kĩ thuật khăn trải bàn khi dạy bài thực hành 1: Làm quen với một số thiết bị máy tính Ở nội dung tìm hiểu các thiết bị nhập xuất dữ liệu: Bước 1: Gv chia lớp thành 6 nhóm (mỗi nhóm 8 HS) - Mỗi HS sẽ ngồi vào vị trí của mình khi nhóm đã xếp; sau đó viết ra 2 thiết bị nhập - 2 thiết bị xuất vào phần giấy của mình. - Các nhóm sẽ thảo luận và lấy ý kiến giống nhau về các thiết bị nhập và xuất sau đó tổng hợp lại và viết vào phần trung tâm giấy của nhóm mình Bước 2: GV nhận xét bài làm của các nhóm

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?

Trang Trần

01:05:04 20-May-2021

* Ví dụ: Sử dụng kĩ thuật khăn trải bàn khi dạy bài thực hành 1: Làm quen với một số thiết bị máy tính Ở nội dung tìm hiểu các thiết bị nhập xuất dữ liệu: Bước 1: Gv chia lớp thành 6 nhóm (mỗi nhóm 8 HS) - Mỗi HS sẽ ngồi vào vị trí của mình khi nhóm đã xếp; sau đó viết ra 2 thiết bị nhập - 2 thiết bị xuất vào phần giấy của mình. - Các nhóm sẽ thảo luận và lấy ý kiến giống nhau về các thiết bị nhập và xuất sau đó tổng hợp lại và viết vào phần trung tâm giấy của nhóm mình Bước 2: GV nhận xét bài làm của các nhóm

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?

Le Trinh

02:05:50 19-May-2021

Để áp dụng các PP, KTDH cần có đủ về cơ sở vật chất lớp học, giao viên được tập huấn kỹ càng, định lượng giừ dạy việc của gv phải phù hợp để gv có đủ thời gian chuẩn bị PPDH theo quan điểm phát triển năng lực không chỉ chú ý tích cực hoá HS về hoạt động trí tuệ mà còn chú ý rèn luyện năng lực GQVĐ gắn với những tình huống của cuộc sống, đồng thời gắn hoạt động trí tuệ với hoạt động thực hành, thực tiễn. Tăng cường việc học tập trong nhóm, đổi mới mối quan hệ GV – HS theo hướng hợp tác có ý nghĩa quan trọng nhằm phát triển năng lực xã hội. Bổ sung các chủ đề học tập phức hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết các vấn đề phức hợp.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?

5

Thành viên cao điểm nhất

    Xem thêm

    Thành viên điểm cao nhất tháng 1

    Xem thêm