Customer Service Representative (CSR) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Customer Service Representative (CSR)
Customer Service Representative (CSR) là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Customer Service Representative (CSR)
Trả lời
Tổng hợp câu trả lời (1)
phamhai
02:07:14 16-Jul-2021
Customer Service Representative (CSR) là gì?
Đại diện dịch vụ khách hàng (CSR), cố vấn dịch vụ khách hàng hay cộng tác viên dịch vụ khách hàng (CSA) tương tác với khách hàng để xử lý khiếu nại, xử lý đơn đặt hàng và cung cấp thông tin về một sản phẩm và dịch vụ của tổ chức. Trình độ chuyên môn gồm giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề và kỹ năng máy tính.
Customer Service Representative (CSR) là Đại Diện Dịch Vụ Khách Hàng.
Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kinh tế .
Ý nghĩa - Giải thích
Customer Service Representative (CSR) nghĩa là Đại Diện Dịch Vụ Khách Hàng.
Vị trí đại diện dịch vụ khách hàng thường yêu cầu ít nhất bằng tốt nghiệp trung học. Đại diện thường có một số kinh nghiệm với phần mềm văn phòng.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?