60 điểm
NguyenChiHieu
Chọn đáp án đúng nhất Trong tổ chức dạy kể chuyện
câu. chuyện “Hai con dê qua cầu” (Tiếng Việt 1, tập 1, Bộ Cánh diều), GV đã đặt
câu. hỏi cho HS như sau: Vì sao dê đen và dê trắng đều rơi xuống suối?. GV trên đã sử dụng dạng thức vấn đáp nào trong số các dạng thức vấn đáp sau của Phương pháp vấn đáp: Vấn đáp gợi mở Vấn đáp củng cố Vấn đáp kiểm tra Vấn đáp tổng kết
NguyenHieu
10:12:45 06-Dec-2021
Chọn đáp án đúng nhất Dạy học từ xa (Distance Learning) được hiểu là: Hình thức đào tạo mang đúng ý nghĩa học tập điện tử trọn vẹn (fully e-Learning), trong đó người dạy và người học không gặp gỡ, không ở cùng một chỗ và cũng có lúc không xuất hiện ở cùng một thời điểm, quá trình học tập và mọi hoạt động học tập hoàn toàn thông qua máy tính và Internet. Hình thức đào tạo sử dụng công nghệ Web. Nội dung học, các thông tin quản lý khoá học, thông tin về người học được lưu trữ trên máy chủ và người dùng có thể dễ dàng truy nhập thông qua trình duyệt Web. Hình thức đào tạo ứng dụng công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin và truyền thông. Hình thức đào tạo sử dụng kết nối mạng Internet để thực hiện việc học tập, nghiên cứu như: lấy tài liệu học, tham gia hoạt động học trực tuyến, giao tiếp giữa người học với người học và người học với giáo viên.
Chọn đáp án đúng nhất Cho tình huống sau: Để tổ chức dạy học trực tuyến nội dung viết đoạn văn cho HS lớp 2: “Viết được 4 – 5 câu tả một đồ vật gần gũi, quen thuộc dựa vào gợi ý”, GV nên sử dụng phương án nào sau đây nhằm phát huy tính tích cực và có sự tương tác với HS. Phương án 2 - Video Editor để tạo thành video clip chứa hình các đồ vật gần gũi quen thuộc để giới thiệu HS trong HĐ khởi động. - Ayoa-iMindMap để tạo sơ đồ dàn ý. - Powerpoint để tạo bài trình chiếu trong khám phá , luyện tập, vận dụng. - Google Meet để dạy học trực tuyến. - Google Drive hoặc ClassDojo để HS gửi hình ảnh chụp của bài văn. Phương án 1 - Powerpoint chiếu hình ảnh các đồ vật quen thuộc, gần gũi để giới thiệu HS trong HĐ khởi động. - Powerpoint để tạo bài trình chiếu các hoạt động Khám phá, Luyện tập, Vận dụng. - Google Meet để dạy học trực tuyến. - Google Drive hoặc ClassDojo để gửi phản hồi bài văn của HS. Phương án 3 - Video Editor để tạo thành video clip chứa hình các đồ vật gần gũi, quen thuộc do HS tự chụp và gửi lên Google Drive hỗ trợ dạy học. - Ayoa-iMindMap để tạo sơ đồ dàn ý. - Powerpoint để tạo bài trình chiếu - Google Meet để dạy học trực tuyến. - Google Drive hoặc ClassDojo để HS gửi hình ảnh chụp của bài văn. - Google Drive hoặc ClassDojo để GV gửi phản hồi bài văn của HS.
Chọn các đáp án đúng Phát biểu nào dưới đây không đúng? Khi xây dựng KHBD môn Tiếng Việt ở cấp TH có ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ, GV cần lưu ý những phương diện sau A.CNTT được khai thác, sử dụng trong suốt tiết học nhằm duy trì sự chú ý của HS. B.CNTT phải giúp tổ chức, hỗ trợ và bổ sung được những hoạt động/nội dung học tập mà SGK, tài liệu dạy học hiện có còn thiếu hoặc không có C.CNTT là phương tiện dạy học duy nhất dùng để kết nối kiến thức cũ và kiến thức mới cho HS. D.CNTT phải đảm bảo được sự phù hợp với đặc trưng của mục tiêu hoạt động/ bài học.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?