logo

“Chấp nhận học sinh với giá trị hiện tại, khác biệt, điểm mạnh hay điểm yếu thậm chí đối ngược với giáo viên mà không phán xét hay phê phán học sinh” là biểu hiện của yêu cầu đạo đức nào trong tư vấn, hỗ trợ học sinh tiểu học?

60 điểm

NguyenChiHieu

Giáo dục công dân

Lớp 12

50đ

01:11:31 29-Nov-2021
“Chấp nhận học sinh với giá trị hiện tại, khác biệt, điểm mạnh hay điểm yếu thậm chí đối ngược với giáo viên mà không phán xét hay phê phán học sinh” là biểu hiện của yêu cầu đạo đức nào trong tư vấn, hỗ trợ học sinh tiểu học? 1. Giữ bí mật 2. Tôn trọng học sinh 3. Không phán xét học sinh 4. Trung thực và trách nhiệm
Trả lời

Tổng hợp câu trả lời (1)

NguyenHieu

01:11:45 29-Nov-2021

2. Tôn trọng học sinh

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?

Câu hỏi hay nhất cùng chủ đề

Thành viên cao điểm nhất

    Xem thêm

    Thành viên điểm cao nhất tháng 1

    Xem thêm