50 điểm
Binhzzz1
câu. hỏi 2: Bộ phận nào là trạng ngữ trong
câu.: “Đêm, tôi không thể chợp mắt dù chỉ một phút.” ?
câu. nay trả lời thế nào ạ
Hôanghung280911
10:02:23 18-Feb-2022
Chọn các đáp án đúng Phát biểu nào sau đây không đúng? HS đánh giá lẫn nhau là nhóm phương pháp đánh giá năng lực dùng trong môn Tiếng Việt Vấn đáp là nhóm phương pháp đánh giá năng lực dùng trong môn Tiếng Việt Nhận xét bằng lời của GV là nhóm phương pháp đánh giá năng lực dùng trong môn Tiếng Việt Quan sát là nhóm phương pháp đánh giá năng lực dùng trong môn Tiếng Việt Kiểm tra viết là nhóm phương pháp đánh giá năng lực dùng trong môn Tiếng Việt
Chọn câu trả lời Đúng hoặc Sai Chương trình ETEP triển khai cho mô đun 9 theo mô hình tập huấn bồi dưỡng GVCC: 7-2-7 kết hợp giữa trực tuyến với trực tiếp, và hình thức trực tuyến (từ xa hoàn toàn) đối với GVĐT. A.Sai B.Đúng
Chọn đáp án đúng nhất Khi khai thác nguồn học liệu số để xây dựng kế hoạch dạy học, cần đảm bảo : Hướng đến yêu cầu cần đạt, học sinh, năng lực CNTT của GV, xu hướng của thời đại,… Phù hợp với khái niệm, cấu trúc – chức năng – tính chất, hiện tượng - bản chất – quá trình, quy luật – nguyên lý, ý nghĩa - ứng dụng,… Phù hợp với chương trình, yêu cầu cần đạt, nội dung dạy học, các ý tưởng sư phạm, học sinh,…
Chọn đáp án đúng nhất Trong tổ chức dạy học nói – nghe tương tác, nội dung về “Chào hỏi thầy/ cô khi đến lớp”, một GV đã tiến hành như sau: 1) Tổ chức học sinh xem video clip minh họa nội dung; 2) Cho nhóm học sinh cùng phân tích tình huống; 3) HS sắm vai thực hiện. GV trên đã sử dụng phương pháp/kĩ thuật dạy học nào là chính để đạt mục tiêu hoạt động? Thực hành giao tiếp Dạy học hợp tác Thảo luận nhóm Phát hiện và giải quyết vấn đề
Chọn đáp án đúng nhất Cho tình huống sau: Để tổ chức dạy học trực tuyến nội dung viết đoạn văn cho HS lớp 2: “Viết được 4 – 5 câu tả một đồ vật gần gũi, quen thuộc dựa vào gợi ý”, GV nên sử dụng phương án nào sau đây nhằm phát huy tính tích cực và có sự tương tác với HS. Phương án 2 - Video Editor để tạo thành video clip chứa hình các đồ vật gần gũi quen thuộc để giới thiệu HS trong HĐ khởi động. - Ayoa-iMindMap để tạo sơ đồ dàn ý. - Powerpoint để tạo bài trình chiếu trong khám phá , luyện tập, vận dụng. - Google Meet để dạy học trực tuyến. - Google Drive hoặc ClassDojo để HS gửi hình ảnh chụp của bài văn. Phương án 1 - Powerpoint chiếu hình ảnh các đồ vật quen thuộc, gần gũi để giới thiệu HS trong HĐ khởi động. - Powerpoint để tạo bài trình chiếu các hoạt động Khám phá, Luyện tập, Vận dụng. - Google Meet để dạy học trực tuyến. - Google Drive hoặc ClassDojo để gửi phản hồi bài văn của HS. Phương án 3 - Video Editor để tạo thành video clip chứa hình các đồ vật gần gũi, quen thuộc do HS tự chụp và gửi lên Google Drive hỗ trợ dạy học. - Ayoa-iMindMap để tạo sơ đồ dàn ý. - Powerpoint để tạo bài trình chiếu - Google Meet để dạy học trực tuyến. - Google Drive hoặc ClassDojo để HS gửi hình ảnh chụp của bài văn. - Google Drive hoặc ClassDojo để GV gửi phản hồi bài văn của HS.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?