Bài thực hành 1 trang 68 SGK Tin học 3:
Mở tệp Chuyenhinh1.bmp để có hình 82a. Di chuyển Mặt trời tới vị trí mới như hình 82b.
Lời giải:
Bài thực hành 2 trang 69 SGK Tin học 3:
Ghép các mảnh hình 1, 2, 3, 4 ở hình 83a thành ngôi nhà như hình 83b (tệp Ghephinh1.bmp)
Lời giải:
Bài thực hành 3 trang 70 SGK Tin học 3:
Đặt các bóng điện màu ở hình 84a về đúng vị trí như hình 84b (tệp Chuyenhinh2.bmp).
Lời giải:
Bài thực hành 4 trang 70 SGK Tin học 3:
Quan sát và ghép các mảnh của bức tranh phong cảnh ở hình 85a theo mẫu hình 85b (tệp Ghephinh2.bmp).
Lời giải: